BSR khánh thành và đưa vào sử dụng công trình Trường Mầm non Đức Phong

04:05, 17/05/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp với UBND xã Đức Phong tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng Công trình Trường Mầm non Đức Phong, huyện Mộ Đức. Tổng kính phí mà BSR tài trợ cho công trình là 4,5 tỷ đồng.
 
Công trình Trường Mầm non Đức Phong, có tổng kính phí mà BSR tài trợ cho công trình là 4,5 tỷ đồng, được khởi công xây dựng vào tháng 10.2019 tại khuôn viên hiện hữu Trường Mầm non xã Đức Phong. Quy mô xây dựng gồm nhà 2 tầng với 4 lớp học, tổng diện tích xây dựng 346m2; tổng diện tích sàn 637m2; ngoài ra, còn có hệ thống báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy ngoài, hệ thống chống sét chủ động... 
 
Việc đưa công trình vào sử dụng giúp các cô giáo và các em học sinh có được ngôi trường khang trang để dạy và học
Việc đưa công trình vào sử dụng giúp các cô giáo và các em học sinh có được ngôi trường khang trang để dạy và học
Cô giáo Lê Thị Thanh Hà - Hiệu trưởng Trường Mầm non Đức Phong cho biết: Trường có 384 học sinh, chủ yếu là con em nông dân nghèo của xã. Trước khi có trường mới, Đức Phong có 4 điểm trường nuôi dạy trẻ, cơ sở vật chất xuống cấp nghiệm trọng, rất khó khăn trong công tác giảng dạy, chăm sóc các cháu và tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Việc đưa công trình vào sử dụng có ý nghĩa rất lớn đối với địa phương, các cô giáo và các em học sinh có được ngôi trường khang trang để dạy và học, bà con nhân dân rất vui mừng phấn khởi. 
 
Tin, ảnh: PV
 
 
 

.