Chung kết cuộc thi Olympic tiếng Anh Trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh

10:01, 15/01/2020
.
(Baoquangngai.vn) - Tối 15.1, Phân hiệu Trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh tại Quảng Ngãi đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi Olympic tiếng Anh sinh viên, trao quà Tết nghĩa tình năm 2020 và danh hiệu sinh viên 5 tốt.
Tham dự đêm chung kết có 20 thí sinh chia làm 4 đội, mỗi đội 5 thí sinh. Đây là những sinh xuất sắc nhất đại diện cho 100 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo.

Các đội đã trải qua các phần thi, gồm: Giới thiệu về đội; trả lời nhanh, giải ô chữ và thi tài năng. Kết quả, đội mang tên Do It đã xuất sắc vượt qua 3 đội còn lại để dành giải Nhất với vòng nguyệt quế và phần thưởng là 2 triệu đồng tiền mặt.
 
Phần thi giải đáp nhanh.
Phần thi giải đáp nhanh.
 
Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh để các bạn sinh viên được thử sức, thể hiện bản thân trong môi trường tiếng Anh, được giao lưu, học hỏi, trau dồi, rèn luyện và nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, khả năng diễn thuyết, hùng biện, tài năng…

Đặc biệt trong kỷ nguyên của cách mạng công nghiệp 4.0, việc nâng cao năng lực tiếng Anh đối với học sinh, sinh viên Việt Nam trở thành yêu cầu quan trọng và cấp thiết hiện nay. Qua hội thi, nhà trường sẽ tuyển chọn những thí sinh xuất sắc tham dự cuộc thi cấp tỉnh.

Dịp này, nhà trường cũng trao 30 suất quà Tết nghĩa tình năm 2020, mỗi suất 300.000 đồng cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó và trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cho sinh viên” cho 7 sinh viên.
 
Trao quà Tết nghĩa tình năm 2020 cho sinh viên nghèo vượt khó.
Trao quà Tết nghĩa tình năm 2020 cho sinh viên nghèo vượt khó.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.