Trường THPT Trần Quốc Tuấn nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng LĐLĐ Việt Nam

10:11, 20/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.11, Trường THPT Trần Quốc Tuấn đã tổ chức tọa đàm nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
Tại buổi tọa đàm, các thầy cô giáo Trường THPT Trần Quốc Tuấn đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 và điểm lại những thành tích mà trường đã đạt được.
 
Từ đầu năm học 2016-2017, nhiều phong trào thi đua sôi nổi đã được phát động trong nhà trường. Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi, có 70 học sinh đạt giải cấp tỉnh, 277 học sinh đạt giải cấp trường.

 

12 thầy cô giáo vinh dự nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục của Bộ GD&ĐT
12 thầy cô giáo vinh dự nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục của Bộ GD&ĐT
 
Các thầy cô giáo đã tiến hành các tiết dạy thao giảng có chất lượng và trong đợt thi chọn giáo viên dạy giỏi cấp trường vừa tiến hành đã có 27 thầy cô dự thi và đạt giải, 4 thầy cô đạt giải cấp tỉnh trong kỳ thi sử dụng thiết bị dạy học.
 
Dịp này, Công đoàn trường THPT Trần Quốc Tuấn vinh dự đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vì đã có thành tích trong năm 2015-2016. 12 thầy cô giáo của trường nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục của Bộ GD&ĐT. Trường THPT Trần Quốc Tuấn cũng đón nhận bằng khen tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh…
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.