Tặng 180 vé xe cho người lao động quê Quảng Ngãi

02:12, 17/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức công bố chương trình “Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng” nhân dịp Tết Canh Tý 2020. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những người lao động có thành tích xuất sắc trong công việc do SABECO tổ chức. 
Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cho người lao động về quê ăn Tết.
Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cho người lao động về quê ăn Tết.
Theo đó, SABECO kết hợp với Trung ương Đoàn tuyển chọn người lao động theo các tiêu chí quy định tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương. Chương trình sẽ trao tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng cho người lao động có thành tích xuất sắc. Riêng đối với người lao động có quê hương ở Quảng Ngãi, sẽ có 180 người lao động xuất sắc được nhận vé xe khách từ chương trình. Chuyến xe về Quảng Ngãi dự kiến khởi hành ngày 20.1 (nhằm ngày 26 tháng Chạp). 
 
Ngoài ra, mỗi cá nhân, đoàn thể có thể chia sẻ câu chuyện thành công của bạn bè, đồng nghiệp giúp cho họ có cơ hội nhận 01 vé tặng trong khuôn khổ chương trình. Chương trình dành tặng 100 tấm vé cho những nhân vật trong câu chuyện truyền cảm hứng về thái độ lao động tích cực và được lan tỏa nhiều nhất trên mạng xã hội.
 
Dự kiến, danh sách nhận vé máy bay, vé xe chốt vào tuần thứ 3 của tháng 1.2020 để người lao động kịp về đón Tết đoàn viên bên gia đình. 
 
 
H.THẢO
 

.