Tọa đàm khoa học về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

04:05, 18/05/2012
.

(QNĐT)- Sáng 18/5, nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh nhật Bác 19/5, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và Trường Chính trị tổ chức tọa đàm khoa học về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí Phạm Thanh Biền, Lê Tấn Tỏa- Nguyên Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các chi, đảng bộ thuộc Đảng ủy Khối.

TIN LIÊN QUAN


Trong thời gian qua, các chi, đảng bộ trong khối Đảng ủy Khối đã triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đạt được nhiều kết quả như: Tiếp tục tổ chức học tập tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bao gồm cả việc học tập và làm theo tác phong, phong cách của Bác trong cán bộ, đảng viên Khối các cơ quan tỉnh; xây dựng và tổ chức thực hiện những chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng và tấm gương Hồ Chí Minh phù hợp với đặc điểm hoạt động của từng cơ quan, đơn vị trong giai đoạn hiện nay…

 

Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm


Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Võ Thái Nguyên- Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan nhấn mạnh, buổi tọa đàm nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên trong Khối nhận thức rõ hơn tầm quan trọng trong việc tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Qua đó rút kinh nghiệm để đề ra kế hoạch, hướng phấn đấu của tập thể, cá nhân, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị trong Khối đạt kết quả. Đồng thời rút kinh nghiệm làm cơ sở để biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, được tổ chức vào dịp tổng kết năm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã tham gia trình bày các tham luận và phát biểu sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh trọng tâm các nội dung chính: Sửa đổi lối làm việc, phong cách Hồ Chí Minh, tinh thần tận tụy với công việc và ý thức đối với chức trách nhiệm vụ được giao...

Buổi tọa đàm đã giúp các đại biểu nhìn nhận, đánh giá lại kết quả thực hiện việc tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn Đảng bộ Khối thời gian qua. Trên cơ sở đó, giúp đề ra kế hoạch, hướng phấn đấu cụ thể của tập thể cấp ủy, cơ quan, đơn vị và từng cán bộ, đảng viên.


Thanh Phương
 

 


.