Quảng Ngãi:
Khai mạc hội thi “Tìm hiểu tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngành mầm non

09:05, 16/05/2012
.

(QNĐT)- Sáng 16/5, Sở GD&ĐT tổ chức Hội thi “Tìm hiểu tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngành học mầm non lần thứ nhất, năm học 2011-2012. Đây là một trong nhiều hoạt động  chào mừng ngày sinh nhật Bác (19/5) của ngành giáo dục tỉnh Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Tham dự hội thi lần này có 46 cán bộ, giáo viên đến từ 14 phòng GD&ĐT và 2 trường mầm non trong tỉnh. Các đơn vị dự thi sẽ tranh tài qua 3 phần thi chính gồm: Văn nghệ, hùng biện và kể chuyện.

 

Phần thi văn nghệ của đơn vị Phòng GD&ĐT huyện Đức Phổ
Phần thi văn nghệ của đơn vị Phòng GD&ĐT huyện Đức Phổ


Hội thi nhằm giúp cho giáo viên nhận thức sâu sắc về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giúp giáo viên xây dựng nội dung chủ đề làm theo tấm gương Bác Hồ trong chương trình giáo dục mầm non. Thông qua những hình ảnh, câu chuyện, bài hát, bài thơ ca ngợi tấm gương đạo đức mẫu mực của Bác, để các cháu từ lứa tuổi mầm non đã nhận thức và biết ơn sâu sắc công lao to lớn của Bác.

Hội thi cũng là dịp để các đơn vị cũng như các thí sinh giao lưu, học hỏi lẫn nhau và tự rèn luyện, tu dưỡng đạo đức của nhà giáo, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục các cháu mầm non tốt hơn.

Theo kế hoạch, hội thi sẽ kéo dài trong 3 ngày từ 16-18/5.


Thanh Phương
 

 


.