Đưa nước sạch về nông thôn

04:12, 29/12/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.12, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Xây Dựng Quảng Ngãi tổ chức lễ Công bố hoàn thành hạng mục công trình cấp nước sinh hoạt cho nhân dân thôn An Hội Nam 2, xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa). Tham dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

[links()]

Công trình cung cấp nước sinh hoạt cho nhân dân thôn An Hội Nam 2 được khởi công từ tháng 9 năm 2020 có công suất 1000m3/ngày đêm cấp cho khoảng 500 hộ dân trong khu vực. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 10,4 tỷ đồng.

Công trình hoàn thành đã đáp ứng được nhu cầu về nguồn nước sạch, một trong những nhu cầu thiết yếu cho người dân tại thôn An Hội Nam 2, xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa). Qua đó đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nguồn nước không hợp vệ sinh gây ra, góp phần phát triển kinh tế địa phương trong thời gian tới.

Các đại biểu thực hiện nghi thức
Các đại biểu thực hiện nghi thức "Mở nước", sử dụng thử nguồn nước sạch vừa được đưa vào sử dụng tại thôn An Hội Nam 2

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên cho biết, để có được nguồn nước sạch cho bà con thôn An Hội Nam 2 sử dụng là cả một sự cố gắng rất lớn của các cấp chính quyền từ tỉnh đến cơ sở, của bà con địa phương và công ty xây dựng. Đồng chí cũng mong rằng nguồn nước này sẽ được sử dụng có hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.

T. Nhàn


.