Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức cho lãnh đạo, quản lý

07:01, 08/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.1, Tỉnh ủy đã tổ chức bế mạc lớp Bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh năm 2020. Dự lễ bế mạc có Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cán bộ lãnh đạo, quản lý các sở, ngành và huyện, TP trên địa bàn tỉnh. 
Phát biểu bế mạc lớp bồi dưỡng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ ghi nhận tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên tham gia lớp và nhấn mạnh, việc bồi dưỡng, cập nhật kiến thức để đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới là nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng của đội ngũ lãnh đạo, quản lý các cấp, ngành của tỉnh.
 
Bí thư  Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đề nghị, sau lớp bồi dưỡng, các đồng chí cán bộ, lãnh đạo quản lý tiếp tục nghiên cứu, học tập; tích cực vận dụng, sáng tạo, linh hoạt những kiến thức đã học vào giải quyết công việc, phù hợp với điều kiện, tình hình thực tiễn và tính chất công việc của từng ngành, từng cơ quan, đơn vị, địa phương, lĩnh vực cụ thể để đạt được những kết quả thiết thực trong công tác và nhiệm vụ được giao,… Qua đó, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. 
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ phát biểu tại lễ bế mạc
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ phát biểu tại lễ bế mạc lớp học

 

Các đại biểu và học viên tham dự lớp bồi dưỡng
Các đại biểu và học viên tham dự lớp bồi dưỡng

Trong thời gian 3 ngày (6-8.1), 188 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý của các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh được giảng viên của Trường Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh truyền đạt 6 chuyên đề gồm: Một số định hướng phát triển KT- XH tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2021- 2026, tầm nhìn 2030; Một số định hướng quy hoạch phát triển cơ sở hạ tầng và đô thị thông minh ở Quảng Ngãi phù hợp với xu hướng cách mạng công nghiệp lần thứ tư;
 
Chuyên đề về Các nút thắt thể chế trong tăng trưởng kinh tế của Việt Nam và ở các địa phương; Môi trường kinh doanh và thu hút đầu tư vào Quảng Ngãi trong mối quan hệ liên kết vùng; Hội nhập kinh tế quốc tế với các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới và các vấn đề đặt ra với tỉnh Quảng Ngãi; Lãnh đạo và quản lý thời kỳ hội nhập và phát triển.
H.P

.