Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi có Giám đốc mới

03:01, 03/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.1, Phó Chủ tịch HĐND Nguyễn Tấn Đức và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự lễ công bố quyết định bổ nhiệm bác sĩ Huỳnh Giới- Phó Giám đốc Sở Y tế giữ chức Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 
Theo Quyết định 2090/QĐ-UBND của UBND tỉnh Quảng Ngãi ngày 30.12.2019, Tiến sĩ- Bác sĩ Huỳnh Giới sẽ giữ chức Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh từ ngày 2.1.2020 đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định. Ông Huỳnh Giới có trách nhiệm bàn giao công việc đang đảm nhận cho Giám đốc Sở Y tế.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng mong muốn, từ thời điểm này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ có sự thay đổi tích cực, bắt nguồn từ sự dẫn dắt của người đứng đầu mới cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện.

 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy- HĐND-UBND tỉnh cho Giám đốc mới của Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy- HĐND-UBND tỉnh cho Giám đốc mới của Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trách nhiệm xã hội của người làm nghề y là rất lớn, do đó, tập thể bệnh viện cần tập trung làm tốt công tác chuyên môn của mình, đặt y đức lên hàng đầu. Đồng thời, từng bước khắc phục khó khăn, giải quyết những vấn đề mà bệnh viện đang gặp phải với sự phân công, phân cấp rõ ràng.
 
Ngoài ra, Ban Giám đốc bệnh viện cần tiếp tục chọn ra những người tài, trẻ tuổi để đưa đi đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn và quản lý để tạo nguồn triển khai các chuyên khoa sâu. Đồng thời, tạo nguồn nhân lực quản lý chất lượng cho ngành Y cũng như cho tỉnh nhà.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.