Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Hòa Bình: Thăm, chúc Tết tại tỉnh Quảng Ngãi

07:02, 02/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.2, Bí thư TƯ Đảng, Viện  trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đã về thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách ở trên địa bàn tỉnh nhân dịp xuân Bính Thân 2016. 

TIN LIÊN QUAN

Cùng đi có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Cao Phúc, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Trần Hoàng Tuấn. 
 
Bí thư TƯ Đảng Nguyễn Hòa Bình cùng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Thanh Biền- nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bí thư TƯ Đảng Nguyễn Hòa Bình chúc đồng chí Phạm Thanh Biền sức khỏe, đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi; đồng thời bày tỏ mong muốn đồng chí Phạm Thanh Biền  tiếp tục có những hiến kế giúp cho lãnh đạo tỉnh xây dựng kế hoạch phù hợp để đưa tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới.
 
Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thanh Biền cũng bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chúc các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo đất nước và tỉnh nhà ngày phát triển. 
 
Bí thư TƯ Đảng Nguyễn Hòa Bình thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Thanh Biền
Bí thư TƯ Đảng Nguyễn Hòa Bình thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Thanh Biền

 

Đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng
Đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng.
 
Cũng trong chiều cùng ngày, Bí thư TƯ Đảng Nguyễn Hòa Bình cùng với Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà Tết cho 2 gia đình có công với với cách mạng trên địa bàn TP. Quảng Ngãi gồm: Bà Võ Thị Thuận ở tổ 10, phường Quảng Phú và  bà Nguyễn Thị Cẩn ở 131/12 Trương Định. 
 
Tại các nơi đến thăm, Bí thư TƯ Đảng Nguyễn Hòa Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc Tết các gia đình. Bí thư TƯ Đảng Nguyễn Hòa Bình mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu các phong trào ở địa phương, động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất để làm giàu cho gia đình và quê hương. 
 
Nhân dịp này, Bí thư TƯ Đảng Nguyễn Hòa Bình cùng với Đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ Núi Bút (TP.Quảng Ngãi), thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền hòa bình, độc lập của dân tộc.
 
 N.Đức
 

.