Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thăm, chúc Tết tại tỉnh Quảng Ngãi

02:02, 01/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh Quảng Nam do đồng chí Nguyễn Ngọc Quang- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh Quảng Ngãi.

Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh và Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Trần Hòa. 
 
Tại buổi thăm, lãnh đạo hai tỉnh đã cùng nhau chia sẻ những kết quả phát triển kinh tế - xã hội trong năm vừa qua và mục tiêu phấn đấu trong trong năm 2016 và những năm tiếp theo. Đồng thời, hai bên mong rằng trong thời gian tới giữa 2 tỉnh tiếp tục giữ vững và phát huy mối liên hệ và có nhiều hơn nữa sự hợp tác trên nhiều phương diện để cùng phát triển kinh tế. 
 
Lãnh đạo 2 tỉnh thăm dự buổi thăm, chúc Tết
Lãnh đạo 2 tỉnh thăm dự buổi thăm, chúc Tết
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã gửi lời cám ơn đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam; chúc Đảng bộ và nhân dân Quảng Nam đón Tết cổ truyền của dân tộc thật yên vui, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công trong năm mới, giữ vững truyền thống anh em láng giềng của 2 tỉnh. 
 
N.Đức
 

.