Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh: Triển khai các văn bản luật mới

04:05, 10/05/2013
.

(QNĐT)- Sáng 10/5, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai các văn bản luật mới.

TIN LIÊN QUAN


Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND, HĐND, Trưởng phòng Tư pháp, Lao động TBXH các huyện, thành phố.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên triển khai những nội dung cơ bản cũng như những điểm mới của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng, chống tham nhũng; Luật sửa đổi một số điều của Luật quản lý thuế; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế thu nhập cá nhân; Pháp lệnh sửa đổi, bổ sung một số điều của Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng; Nghị định 31/2013/NĐ-CP quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng.

 

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị


Thông qua hội nghị giúp các đại biểu nắm rõ những điểm căn bản và những điểm mới của văn bản luật mới ban hành, từ đó lựa chọn nội dung, hình thức phù hợp để tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và công dân, nhằm giúp mọi người nắm bắt và thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mỗi công dân.




 Tin, ảnh: N. Đức

 


.