Gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và tôn vinh "Những người bạn của Đoàn"

08:03, 12/03/2013
.

(QNĐT)- Chiều 11/3, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và tôn vinh “Những người bạn của Đoàn”.

TIN LIÊN QUAN

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí  Phạm Minh Toản- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và 200 cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, những cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và thanh thiếu nhi của tỉnh Quảng Ngãi trong những năm qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, chị Hà Thị Anh Thư- Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi khẳng định: Suốt 82 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đánh dấu sự trưởng thành vượt bật của tổ chức Đoàn và lớp lớp cán bộ đoàn viên, thanh niên cả nước nói chung và tỉnh Quảng Ngãi nói riêng, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc quê hương, đất nước.  

Trong thời kỳ đổi mới công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở tỉnh Quảng Ngãi đã có bước phát triển mới; các hoạt động của Đoàn, Hội ngày càng năng động, thiết thực, tích cực hơn. Có được kết quả này cùng với sự nỗ lực cố gắng của các cấp bộ Đoàn và cán bộ, đoàn viên thanh niên, hoạt động của Đoàn đã luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, trong đó có sự đoàn kết, hiến kế, bổ trợ kinh nghiệm của các anh chị nguyên là cán bộ Đoàn đối với phong trào.

 

Đồng chí Phạm Minh Toản- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND và chị Hà Thị Anh Thư- Bí thư Tỉnh đoàn trao sổ tiết kiệm cho các cán bộ Đoàn gặp khó khăn.
Đồng chí Phạm Minh Toản- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và chị Hà Thị Anh Thư- Bí thư Tỉnh đoàn trao sổ tiết kiệm cho các cán bộ Đoàn gặp khó khăn.


Ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các chặng đường lịch sử, các cán bộ Đoàn qua các thời kỳ bày tỏ tin tưởng, tuổi trẻ Quảng Ngãi hôm nay sẽ tiếp nối truyền thống của cha anh, không ngừng trưởng thành, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển quê hương, đất nước.

 

Nhân dịp này, đã ra mắt Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn Quảng Ngãi ; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 4 sổ tiết kiệm cho 4 cựu cán bộ đoàn gặp khó khăn trong cuộc sống, mỗi sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.  Ban thường vụ Tỉnh đoàn cũng tôn vinh những cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu đã có những cống hiến, đóng góp tích cực cho phong trào tuổi trẻ tỉnh nhà.

 

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo tặng quà cho các đơn vị,  doanh nghiệp, cá nhân có những đóng góp cho phong trào tuổi trẻ tình nhà.
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo tặng quà cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có những đóng góp cho phong trào tuổi trẻ tỉnh nhà.



Tin, ảnh: N.Đức
 


.