Tỉnh đoàn: Tổ chức Hội nghị cán bộ - công chức, viên chức năm 2013

02:02, 28/02/2013
.

(QNĐT)- Sáng 28/2, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị cán bộ - công chức viên chức Tỉnh đoàn năm 2013 .

TIN LIÊN QUAN


Năm 2012, cán bộ công chức, viên chức Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã nỗ lực phấn đấu và hoàn thành các nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức viên chức đã đề ra trong năm 2012.

Tư tưởng cán bộ vững vàng, đoàn kết tốt, quan tâm giúp đỡ lẫn nhau trong công tác cũng như trong cuộc sống. Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện tốt chủ trương của Đảng, của Đoàn, chính sách pháp luật của nhà nước; cuộc  vận động  học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; có ý thức cao trong việc học tập rèn luyện, nâng cao trình độ mọi mặt.


Ban chấp hành Công đoàn luôn chú trọng, chăm lo đến đời sống cán bộ, đoàn viên công đoàn và luôn theo dõi việc tổ chức thực hiện, kiểm tra giám sát việc thực hiện các chính sách, chế độ liên quan trực tiếp đến các vấn đề tiền lương, thời gian làm việc, tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội... Trong năm qua, đã giới thiệu 3 đoàn viên công đoàn ưu tú cho Đảng và được Đảng kết nạp .

Cũng tại hội nghị, cán bộ, công chức viên chức đã thảo luận, trao đổi, đồng thời góp ý  bổ sung một số nội dung của chương trình năm 2013. Trong đó, tập trung thảo luận các biện pháp thiết thực nhằm nâng cao đời sống của cán bộ, công chức viên chức trong cơ quan. Hội nghị cũng đưa ra chỉ tiêu phấn đấu và phát động phong trào thi đua trong năm 2013.



 N. Đức

 


.