Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu

09:07, 20/07/2012
.

(QNĐT)- Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh liệt sĩ, ngày 20/7, đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các gia đình người có công cách mạng tiêu biểu tại 2 huyện Sơn Hà và Sơn Tây.

TIN LIÊN QUAN

Đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí Thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình đối tượng chính sách gồm thương binh, thân nhân liệt sĩ, bệnh binh và người có công với cách mạng tiêu biểu tại 2 huyện trên. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng gồm quà và tiền mặt 800 nghìn đồng.

 

Tặng quà cho ông Trần Văn Chính ở xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây
Phó Bí Thư Tỉnh ủy tặng quà cho ông Trần Văn Chính ở xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây


Tại các điểm đến thăm, thay mặt cho Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh và UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc.

Các gia đình cũng đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương trong dịp kỷ niệm 27/7 hằng năm. Và coi đây là nguồn động viên to lớn để tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình,  tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương.

 

Thăm hỏi gia đình ông Lê Văn Lựu ở thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà
Phó Bí Thư Tỉnh ủy thăm hỏi gia đình ông Lê Văn Lựu ở thị trấn Di Lăng, huyện Sơn Hà

 

Được biết, bên cạnh sự thăm hỏi của lãnh đạo tỉnh, huyện Sơn Tây cũng tặng 27 suất quà và huyện Sơn Hà tặng 250 suất quà để thăm hỏi và động viên các gia đình có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện nhân dịp 27/7.
 

Thanh Phương
 

.