Chương trình “ Vui trung thu” cho các em học sinh trường Tiểu học Trà Phong

11:20, 25/09/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh vừa tổ chức Chương trình “Vui Trung thu năm 2023” cho học sinh trường Tiểu học Trà Phong (Trà Bồng). 

Chương trình “Vui Trung thu năm 2023” diễn ra ngay tại sân trường với sự hào hứng, phấn khởi hơn 500 học sinh. Tại đây, các em được xem múa lân, xem văn nghệ, múa hát các bài hát thiếu nhi vui tươi về tết Trung thu; chơi các trò chơi truyền thống ... 
Tặng quà cho các em học sinh
Tặng quà Trung thu cho các em học sinh.
 

Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh, Công đoàn cơ sở Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh đã trao tặng hơn 500 suất quà, gồm bánh, kẹo, sữa cho học sinh nhà trường. Ngoài ra, đoàn đã trao 150 gùi nước cho phụ huynh học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Trà Phong. Tổng giá trị của đợt tặng quà hơn 62 triệu đồng.

Chương trình “Vui Trung thu” thực sự mang đến cho các em nhỏ vùng cao Trà Phong một cái tết Trung thu đáng nhớ. Sự quan tâm, sẻ chia kịp thời của các đơn vị góp phần động viên tinh thần các em hỏ, giúp các em được một mùa trung thu ý nghĩa, đủ đầy.
 
Tin, ảnh: XUÂN KHOA
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 
Xuất bản lúc: 11:20, 25/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.