Khai mạc “Ngày hội thiếu nhi Quảng Ngãi vui hè”

12:40, 04/06/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 4/6, Thư viện Tổng hợp tỉnh phối hợp với Trung tâm đào tạo MC nhí Vũ Duyên tổ chức các hoạt động vui hè cho hơn 100 em thiếu nhi thuộc các trường tiểu học và THCS  trong tỉnh.
 
Các em học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Các em học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Tại lễ khai mạc, các em học sinh biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Thư viện Tổng hợp tỉnh tổ chức các hoạt động thi kể chuyện, thi cờ vua, hái hoa kiến thức, giao lưu tiếng Anh…để học sinh có sân chơi giao lưu, trải nghiệm. Ngoài ra, các em học sinh tham gia trò chơi tìm hiểu những kiến thức về lịch sử, địa lý, văn hóa xã hội, vùng đất con người Quảng Ngãi thông qua các câu hỏi.
Các thí sinh thể hiện phần thi kể chuyện.
Các thí sinh thể hiện phần thi kể chuyện.


Trong dịp hè 2024, Thư viện Tổng hợp tỉnh phục vụ cho thiếu nhi vui chơi giải trí qua các hoạt động: Đọc sách, vẽ tranh, đánh cờ, giao lưu, học tập nhóm…

Các em học sinh tham gia phần thi cờ vua.
Các em học sinh tham gia phần thi cờ vua.

Dịp này, Trung tâm đào tạo MC nhí Vũ Duyên kết nối cùng Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Quảng Ngãi và Trung tâm Ngoại ngữ Isun trao 26 suất học bổng và 100 phần quà cho các em đã tích cực tham gia trong phong trào đọc sách ở thư viện và tham gia các hoạt động trong chương trình thiếu nhi vui hè 2024.

 
Tin, ảnh: KIM NGÂN

 
Xuất bản lúc: 12:40, 04/06/2024

Ý kiến bạn đọc


.