Công đoàn Sở NN&PTNT tổ chức tết Trung thu cho thiếu nhi 

18:14, 24/09/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24/9, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở NN&PTNT tổ chức Chương trình “Vui tết Trung thu năm 2023” cho các em thiếu nhi là con của công chức, viên chức và người lao động trực thuộc các công đoàn cơ sở của đơn vị. 

Chương trình có sự phối hợp cùng với công đoàn các đơn vị: Chi cục Thủy sản tỉnh, Ban Quản lý Dự án Sửa chữa và nâng cao an toàn đập tỉnh (WB8) và Ban Quản lý Dự án Nâng cấp khu neo đậu tránh trú bão kết hợp cảng cá Tịnh Hòa... Ban tổ chức đã trao 150 suất quà, với tổng kinh phí 50 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Quỹ Công đoàn Sở NN&PTNT và sự hỗ trợ của các đơn vị phối hợp. Các em thiếu nhi còn được xem diễn xiếc, kịch câm, múa lân truyền thống và liên hoan bánh Trung thu.

Tiết mục múa lân đặc sắc tại chương trình.
Tiết mục múa lân.
Các em thiếu nhi giao lưu cùng chú hề.
Các em thiếu nhi giao lưu cùng chú hề.

Các hoạt động đã mang đến cho các em không khí mùa Trung thu sum vầy và ấm áp, hiểu hơn về những giá trị truyền thống tốt đẹp của tết Trung thu. Đây cũng là dịp để các em được gặp gỡ, giao lưu với nhau, giúp các em yêu quý, trân trọng hơn công việc, ngành nghề mà cha mẹ đang công tác. Từ đó, ra sức, nỗ lực học tập để đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Tin, ảnh: HOÀI THUẬN

TIN, BÀI LIÊN QUAN: 

 

Xuất bản lúc: 18:14, 24/09/2023
TỪ KHÓA: trung thu tặng quà

Ý kiến bạn đọc


.