Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

13:16, 27/09/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Trường Đại học (ĐH) Phạm Văn Đồng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa tốt nghiệp kỳ xét tháng 7, 8/2024; trao chứng nhận tiếng Việt cho sinh viên Lào.
 
Buổi lễ được tổ chức vào sáng 27/9. Tại buổi lễ, Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã trao bằng tốt nghiệp cho 209 sinh viên. Trong đó, bậc ĐH có 99 sinh viên của 10 ngành đào tạo và 110 sinh viên bậc cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non. Đồng thời trao chứng nhận tiếng Việt cho 16 sinh viên Lào.
 
Hiệu trưởng Trường Đại học Phạm Văn Đồng Trần Đình Thám khen thưởng cho sinh viên Lào hoàn thành xuất sắc khóa học tiếng Việt.
Hiệu trưởng Trường Đại học Phạm Văn Đồng Trần Đình Thám khen thưởng cho sinh viên Lào hoàn thành xuất sắc khóa học tiếng Việt.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng Trần Đình Thám đã gửi lời chúc mừng đến tất cả sinh viên hoàn thành khóa học và được trao bằng tốt nghiệp lần này. Những năm qua, thầy và trò nhà trường đã vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành khóa học. Để có được thành quả đó, bên cạnh sự nỗ lực của thầy, cô giáo, sự ủng hộ của gia đình là sự phấn đấu không ngừng trong học tập và rèn luyện của sinh viên. 

Trên con đường lập thân, lập nghiệp phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức, yêu cầu xã hội ngày càng cao, thực tiễn luôn đặt ra nhiều vấn đề mới buộc các em phải nhạy bén, linh hoạt, sáng tạo để thích ứng với Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, trí tuệ nhân tạo. Vì vậy, các em phải không ngừng tự học, tự bồi dưỡng trong môi trường mới để làm phong phú thêm vốn kiến thức, kinh nghiệm của bản thân.

Đại diện Khoa Kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.
Đại diện Khoa Kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.


Đối với các sinh viên Lào đã hoàn thành và tốt nghiệp khóa học tiếng Việt, đây là kết quả bước đầu, là cơ sở để các em bước vào quá trình đào tạo chuyên môn ở bậc đại học, cao đẳng, theo đuổi ngành học mà các em yêu thích. Nói và viết được tiếng Việt không chỉ giúp các em tiếp thu kiến thức chuyên ngành, mà còn là chìa khóa để các em tìm hiểu về đất nước, con người Việt Nam cũng như những đặc trưng của văn hóa, con người Quảng Ngãi.

Dịp này, nhà trường khen thưởng cho 3 sinh viên Lào hoàn thành xuất sắc khóa học tiếng Việt và 13 sinh viên có thành tích xuất sắc toàn khóa học.


Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 13:16, 27/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.