Trao hỗ trợ 20 tác phẩm báo chí chất lượng cao

20:12, 21/04/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 21/4, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức công bố kết quả nghiệm thu, hỗ trợ cho 20 tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2022, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 - 21/4/2023).  
 
Hội Nhà báo tỉnh đã công bố và trao hỗ trợ cho 20 tác phẩm báo chí chất lượng cao 2022, trong đó có 3 tác phẩm xếp loại A, 10 tác phẩm xếp loại B và 7 tác phẩm xếp loại C. Có 9 tác phẩm báo in, 6 tác phẩm phát thanh và 5 tác phẩm truyền hình. 
 
Trao hỗ trợ cho
Trao chứng nhận, tặng hoa chúc mừng  tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm được xếp loại C.

 

Trong số 20 tác phẩm báo chí chất lượng cao được hỗ trợ đợt này, Báo Quảng Ngãi có 9 tác phẩm, trong đó có 2 tác phẩm xếp loại A, 3 tác phẩm xếp loại B và 4 tác phẩm xếp loại C. 
 
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Trần Cao Tánh và Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi Đặng Văn Nghiệp trao chứng nhận, tặng hoa chúc mừng các tác giả có tác phẩm xếp loại B.
Trao chứng nhận, tặng hoa chúc mừng tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm được xếp loại B.
a
Trao chứng nhận, tặng hoa chúc mừng  tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm được xếp loại A.
 

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Trần Cao Tánh chúc mừng các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm được hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao. Đây những đề tài khá đa dạng, từ gương người tốt việc tốt đến bám sát hiện thực, phản ánh những vấn đề bức xúc của cuộc sống, thể hiện sứ mệnh của báo chí, truyền thông là nhân văn, chuyên nghiệp và hiện đại. 

Tin, ảnh: ÁI KIỀU

 


 


Ý kiến bạn đọc


.