Công an tỉnh thành lập tổ công tác đặc biệt

09:02, 08/02/2013
.

(QNĐT)-  Giám đốc Công an tỉnh quyết định thành lập tổ công tác đặc biệt phối hợp giữa các lực lượng ra quân tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo ANTT trong những ngày trước, trong và sau Tết nguyên đán Quý Tỵ năm 2013.

TIN LIÊN QUAN


Tổ cảnh sát đặc biệt tấn công trấn áp các loại tội phạm đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết nguyên đán Quý Tỵ năm 2013 gồm: Phòng CSHS về TTXH, Cảnh sát phòng, chống ma túy, Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát 113 và các lực lượng khác liên quan thuộc Công an tỉnh.

 

Ra mắt tổ Cảnh sát đặc biệt đảm bảo ANTT Tết nguyên đán Quý Tỵ.
Ra mắt tổ Cảnh sát đặc biệt đảm bảo ANTT Tết nguyên đán Quý Tỵ.


Nhiệm vụ của tổ Cảnh sát đặc biệt này, tập trung tuần tra, kiểm soát khép kín tại các tuyến, địa bàn, nắm chắc tình hình, quản lý chặt địa bàn, đối tượng và các băng, nhóm tội phạm để chủ động phòng ngừa, phát hiện, tấn công, trấn áp các loại tội phạm.

Tổ công tác đặc biệt sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, xử lý nhanh gọn các vụ việc phức tạp, kiên quyết tấn công tội phạm và linh hoạt đảm bảo tuyệt đối an toàn cho lực lượng và nhân dân. Ngoài ra, công an địa phương cùng phối hợp chặt chẽ với tổ công tác đặc biệt để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đảm bảo ANTT cho nhân dân vui xuân, đón Tết.


Văn Nam

 


.