TP.Quảng Ngãi tĩnh lặng trong mùa dịch Covid-19

02:04, 05/04/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Người dân hạn chế ra đường, hàng quán đóng cửa, các điểm vui chơi giải trí tạm dừng hoạt động,… theo quy định, khiến cho những tuyến đường ở TP. Quảng Ngãi trở nên vắng lặng chưa từng có. TP. Quảng Ngãi đang sống chậm. 
 

Triển khai thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 1.4 để phòng chống Covid-19, người dân hạn chế ra đường theo quy định nên đường phố Quảng Ngãi về đêm trở nên vắng lặng, những tuyến đường vốn nhộn nhịp người qua lại, giờ đây vắng vẻ.


Tuyến đường Trần Quang Diệu vốn được mệnh danh là “làng Karaoke” thường tấp nập khách vào buổi tối thì nay cũng vắng vẻ.

 

 

 
Các nhà hàng, quán xá trước đây thường tập trung đông đúc khách, nhất là giới trẻ giờ cũng đóng cửa im lìm theo quy định.
 

 

Khu vực chợ đêm và dọc theo bờ kè Trà Khúc khá vắng lặng trong thời điểm cách ly toàn xã hội.

 

Các tuyến đường tập trung nhiều quán nhậu, điểm vui chơi giải trí, giờ đây những quán này đóng của, người qua lại cũng thưa thớt.  Mọi hoạt động về đêm dường như dừng lại.

 

Siêu thị Vincom ngày thường luôn đông khách ở khu vực tiền sảnh thì bây giờ không một bóng người. Có thể nói, việc TP. Quảng Ngãi vắng bóng người như vậy là một tín hiệu tốt cho thấy ý thức người dân đoàn kết chiến đấu với đại dịch Covid-19.
 


PV- CTV