Bệnh viện Đa khoa tỉnh họp với hội đồng người bệnh

06:08, 02/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.8, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi tổ chức họp với hội đồng người bệnh là những bệnh nhân đang điều trị và người nhà đang chăm sóc người thân tại Bệnh viện.

 

 
Tại cuộc họp, người nhà bệnh nhân và bệnh nhân cho rằng hoạt động họp hội đồng người bệnh nên được triển khai định kỳ, thường xuyên. Bởi đây là dịp để người bệnh phản ánh tâm tư, nguyện vọng nhằm góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại Bệnh viện.

 

Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đóng góp ý kiến tại cuộc họp với lãnh đạo Bệnh viện
Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đóng góp ý kiến tại cuộc họp với lãnh đạo Bệnh viện
 
Tại đây, lãnh đạo Bệnh viện cũng ghi nhận 8 ý kiến phản ánh của hội đồng người bệnh. Qua đó, các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ghi nhận những chuyển biến tích cực về thái độ phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản ánh về điều kiện vệ sinh tại Bệnh viện chưa tốt, hệ thống điện, nước còn một số bất cập khiến điều kiện sinh hoạt của người bệnh tại các khoa, phòng gặp khó khăn.
 
Ngay sau khi lắng nghe các ý kiến của hội đồng người bệnh, lãnh đạo Bệnh viện hứa sẽ tiếp thu và cố gắng khắc phục những hạn chế để thực hiện nhiệm vụ khám, chữa bệnh ngày càng hiệu quả hơn.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 

.