Chung kết hội thi "Tiếng hát măng non" năm 2018

08:05, 31/05/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Tối ngày 30.5, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc các lớp năng khiếu hè và chung kết hội thi “Tiếng hát Măng non” lần thứ VI, năm 2018.

Trải qua các vòng sơ tuyển và sơ khảo với gần 200 thí sinh đến từ các trường Tiểu học và THCS trong toàn tỉnh, Ban tổ chức đã chọn ra 26 giọng ca xuất sắc nhất tham gia tranh tài tại đêm chung kết với nhiều tiết mục ca,  múa nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Đội, tình yêu quê hương, đất nước,…
 
Nhiều tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu, chu đáo.
Nhiều tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu, chu đáo.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho các em Lê Cẩm Quyên, đơn vị Trường Tiểu học  Tịnh Phong (Sơn Tịnh) và em Phạm Thị Như Ý, Trường THCS Dân tộc nội trú Minh Long (Minh Long). Ngoài ra BTC cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia đêm chung kết.
 
Ban tổ chức trao 26 giải cho các thí sinh xuất sắc tại đêm chung kết.
Ban tổ chức trao 26 giải cho các thí sinh xuất sắc tại đêm chung kết.
 
“Tiếng hát măng non” thật sự là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em trong dịp hè; giúp các em rèn luyện, phát huy năng khiếu nghệ thuật của mình. Đồng thời giáo dục cho các em tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ, truyền thống vẻ vang của Đảng, Đoàn, Đội,...
 
Đêm chung kết hội thi cũng là hoạt động mở đầu chuỗi hoạt động của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng dành cho thiếu nhi trọng dịp hè 2018.
 
Tin, ảnh: P. TIÊN
 
 
 

.