Đoàn thanh niên BSR: Tổ chức Tết trung thu cho trẻ em các xã khu đông Bình Sơn

09:09, 12/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều tối 11.9, Đoàn thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Huyện đoàn Bình Sơn đã tổ chức Tết Trung thu và trao học bổng cho trẻ em nghèo tại các xã khu đông Bình Sơn.

Tại đây, các em thiếu nhi đã được vui chơi và tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích như thi vẽ tranh, tô tượng, được xem ca nhạc, múa lân và cùng nhau phá cỗ Trung thu.

 

Anh Phạm Minh Nghĩa- Bí thư Đoàn BSR và Nguyện Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao học bổng cho các em học sinh nghèo
Anh Phạm Minh Nghĩa- Bí thư Đoàn BSR và Nguyễn Hoàng Hiệp- Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao học bổng cho các em học sinh nghèo

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên BSR đã trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng (bao gồm 500 ngàn tiền mặt và 100 ngàn quà). Trao 400 suất quà Trung thu cho 400 trẻ em nghèo tại các xã Bình Thuận, Bình Trị và Bình Hải, mỗi suất trị giá 50 ngàn đồng.

Ông Phạm Minh Nghĩa- Bí thư Đoàn thanh niên BSR cho biết, hàng năm, mỗi dịp Tết Thiếu nhi hay Tết Trung thu, Đoàn thanh niên BSR luôn tổ chức các hoạt động bổ ích cho các em thiếu nhi ở các khu đông huyện Bình Sơn. Đây cũng thể hiện sự quan tâm của BSR đối với con em các gia đình xung quanh Nhà máy lọc dầu và những gia đình đã nhường đất để xây dựng Nhà máy lọc dầu Dung Quất được như hôm nay.


Tin, ảnh: PV
 

 


.