Sôi nổi hội thi văn nghệ "Ước mơ tuổi thần tiên"

10:02, 29/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Hội thi diễn ra trong hai ngày 27 và 28.2 tại Trung tâm Thanh thiếu nhi Tp.Quảng Ngãi trong sự cổ vũ của hàng trăm em học sinh và phụ huynh.
 
 
Hội thi thu hút sự tham gia của 51 đơn vị khối Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố và Trường Giáo dục trẻ Khuyết tật tỉnh. Các em đã mang đến cho khán giả những tiết mục hát, múa rộn ràng, vui tươi ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; quê hương, đất nước, những anh hùng dân tộc; lòng tôn kính ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè. 
 
Một tiết mục đặc sắc được chọn để công diễn trong đêm chung kết.
Ca khúc "Chú bộ đội và cơn mưa"- một tiết mục đặc sắc được chọn để công diễn trong đêm chung kết.
 
Sau hai ngày diễn ra hội thi, kết quả, BTC đã trao giải nhất khối Tiểu học cho Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm và Trường Tiểu học Tây Hà; giải nhất khối THCS cho Trường THCS Nguyễn Nghiêm và Trường THCS Trần Quý Hai. Giải Tài năng của hội thi được trao cho đơn vị Trường Giáo dục Trẻ Khuyết tật tỉnh. 
 
Đây là hoạt động thường niên của Hội đồng đội Thành phố nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi với nhau. Đồng thời xây dựng phong trào văn nghệ trong lứa tuổi thiếu nhi; phát hiện, bồi dưỡng cho các em có năng khiếu, tài năng trong lĩnh vực hát, múa.
 
Gi ải nhất khối Tiểu học.
BTC trao giải nhất khối Tiểu học cho đơn vị Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm và Trường Tiểu học Tây Hà.
 
Dịp này, Thành đoàn Quảng Ngãi trao 54 suất học bổng (300.000 đồng/suất) cho các em học sinh vượt khó, học giỏi trên địa bàn thành phố. Kinh phí trao tặng học bổng được trích từ nguồn đóng góp của “Quỹ thắp sáng ước mơ”. 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.