Kết thúc hội trại "Nối vòng tay lớn" năm 2014

09:03, 23/03/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Trong 3 ngày (21.3- 23.3.2014), tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi), Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội trại " Nối vòng tay lớn". Đây là dịp để lực lượng đoàn viên, thanh niên trong tỉnh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, vui chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần phát huy tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ Quảng Ngãi.

Hội trại đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với những hoạt động như: Mittinh kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí MInh, tôn vinh thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, Bí thư Đoàn xuất sắc; thi trại đẹp, trò chơi lớn, kéo co, trò chơi dân gian, gian hàng thanh niên, gian hàng ẩm thực, giao lưu văn hóa, văn nghệ, biểu diễn trang phục truyền thống của sinh hoạt lửa trại, dân vũ, múa hát tập thể... Qua đó, các trại viên đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và xung kích đi đầu trong các hoạt động thanh niên.
 

Hội trại có 24 tiểu trại với gần 1.000 trại sinh đến từ cơ sở đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh tham gia.
Hội trại cũng chào đón 30 đại biểu đến từ nước Lào và 30 lưu học sinh Lào đang học tập tại Quảng Ngãi tham dự hội trại và Giao lưu hữu nghị Việt –Lào với những hoạt động ý nghĩa như: Giao lưu văn hóa, giao lưu ẩm thực Việt- Lào...
 
 
 

 Với những ý tưởng sáng tạo, các bạn ĐVTN đã  thực hiện những mô hình trại với nhiều hình thức phong phú, thể hiện được sự độc đáo riêng theo từng lĩnh vực công tác của đơn vị.

Đặc biệt, trong chương trình Lễ hội đường phố diễu hành dọc theo đường một số tuyến đường lớn trên địa bàn TP. Quảng Ngãi đã thu hút hàng nghìn ĐVTN, thiếu nhi trong tỉnh tham gia.  Đây là dịp để các ĐVTN đến từ những đơn vị, địa phương trong tỉnh có dịp thể hiện bản sắc văn hóa riêng của từng đơn vị, địa phương, dân tộc mình.

Hội trại khép lại, đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mỗi bạn đoàn viên. Bên lửa trại bập bùng, tuổi trẻ tỉnh nhà đã nắm lấy tay nhau cùng cất lên những lời ca tiếng hát tràn đầy tình đoàn kết  xóa tan mọi khoảng cách.

 

Bảo Ngọc

 


.