Quà thủ công tặng "người thương" ngày Valentine

04:02, 13/02/2014
.

Đến ngày Valentine là các bạn trẻ, đôi tình nhân cùng háo hức chuẩn bị những món quà dành tặng cho nhau. Và năm nay, những món quà được tự tay làm được “ ưa chuộng” hơn rất nhiều.

 Có rất nhiều quà tặng thích hợp với từng người từng hoàn cảnh. “Đại gia” có kiểu tặng quà của “ đại gia”, chàng SV nghèo cũng có quà tặng con nhà nghèo…Chỉ biết rằng những món quà luôn mang đến cho người nhận niềm hạnh phúc vô bờ.

-Từ cơn bão Dreamcatcher của bộ phim “ Những Người Thừa Kế “ do diễn viên Lee Min Ho và Park SinHee đóng, kéo theo trào lưu dành tặng người yêu Dreamcatcher. Và từ đó, giới trẻ đã biến thể thành các kiểu dreamcatcher hình tim  thích hợp với ngày lễ tình nhân. Dreamcatcher sẽ mang đến niềm vui và xua đi cái xấu cho người được tặng.

 

-Trái tim luôn là lựa chọn cho những món quà độc đáo, chính vì thế, việc may một chiếc gối hình trái tim cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Người nhận sẽ thích thú khi được ôm chiếc gối ấm áp, xinh xinh do bàn tay khéo léo của người thương làm.

-Hoa hồng cũng là kết tinh của tình yêu, việc tự làm những bông hoa hồng khoe sắc rất ý nghĩa. Bạn có thể làm một chậu hoa hay một vòng hoa tim để “người ấy” treo trước cửa nhà hay trong phòng ngủ.

-Dùng lời nói tỏ bày với “ đối tượng” đôi khi cần có tinh thần thép… Thay vào đó, bạn có thể dùng những cánh thiệp thay lời yêu thương.

 

 -Một sản phẩm cũng khá mới lạ với các bạn yêu nhau, và yêu cầu bạn phải khá tỉ mẫn trong việc tạo hình sản phẩm… Búp bê đôi xinh xắn từ giấy.

-Ngoài ra, móc khóa đôi cũng là một lựa chọn thú vị cho những cặp đôi  teen. Với chi phí thấp nhưng rất đẹp, phù hợp để những người yêu thương tặng nhau. 

 

Theo SÓC NHÍM/PNO

 


.