Valentine của những người nổi tiếng

08:02, 12/02/2012
.

Người thì giành thời gian cho đóng phim, người hoàn thành kịch bản, người chưa yêu thì về bên mẹ, người tặng hoa cho bạn gái...

Đối với những người nổi tiếng trong ngành điện, ảnh họ luôn bận rộn với những cảnh quay, nghiền ngẫm kịch bản, sô diễn hay lồng tiếng. Ngày lễ tình nhân năm nay, người thì giành thời gian cho đóng phim, người hoàn thành kịch bản, người chưa có người yêu thì về bên mẹ, người tặng hoa cho bạn gái. Tất cả đều chia sẻ mong muốn có một mùa valentine tràn ngập yêu thương và hạnh phúc.

Diễn viên điện ảnh, ca sĩ Lý Hùng: Sáng đóng phim, tối đi hát

Lý Hùng chụp ảnh với con các chiến sĩ Hải quân Hải đoàn 129 Vũng Tàu, trong dịp đóng phim “50 năm đường Hồ Chí Minh trên biển”. Ảnh: Mai Thắng.

- Mùa valentine những năm trước Hùng thường đi ăn với bạn gái rồi rong ruổi trên những con đường ở thôn quê, năm nay thì Hùng là người cô đơn 

- Tại sao thế?

- Vì Hùng và bạn gái mới chia tay. Công việc luôn bận rộn, nên quên cả ngày lễ tình nhân. Hiện Hùng đang đóng hai bộ phim “Oan nghiệt” của đạo diễn Việt kiều Mỹ, và “Cuộc đối đầu hoàn hảo” của đạo diễn Minh Cao.

- Anh có gì mới cho ngày lễ tình nhân?

- Sáng đóng phim, tối hát. Ngày valentine, Hùng đi biểu diễn ca nhạc theo sô diễn. Hùng sẽ hát những ca khúc ý nghĩa, tình cảm để giành tặng cho các cặp tình nhân, chúc các anh chị trăm năm hạnh phúc.

Diễn viên diện ảnh Ngô Long Hồ: Bay về Sài gòn tặng hoa bạn gái

Diễn Viên Ngô Long Hồ, ảnh do nhân vật cung cấp.

“Em đang đóng bộ phim “Màu xanh đôi mắt” của đạo diễn Quế Ngọc, cả đoàn đang quay ở Phú Yên.

Là diễn viên tỉnh lẻ Đồng Tháp lên Sài Gòn lập nghiệp, nhắc đến ngày valentine em lại nhớ quê.

Công việc luôn cuốn hút em quên cả ngày tháng, nhưng đêm Valentine nhất định em sẽ bay về Sài Gòn tặng hoa cho bạn gái. Bạn gái em làm ngành du lịch nhà hàng ở Sài Gòn”.

Diễn viên điện ảnh Lâm Minh Thắng: Giành tất cả cho con.

Diễn viên điện ảnh Lâm Minh Thắng, ảnh do nhân vật cung cấp.

- Oh, may anh nhắc em mới nhớ đấy. Khi chưa có em bé, ngày Valentine Thắng cùng vợ đi ăn hoặc shoping và tặng vợ một món quà ý nghĩa. Từ yêu nhau đến khi cưới và cho tới bây giờ, Thắng chưa bao giờ tặng hoa cho vợ.

- Tại sao vậy?

- Vì Thắng là người thực tế. Quà Thắng tặng cho vợ bao giờ cũng rất bất ngờ và bí mật, nhưng thường là bằng quà chứ không phải là hoa. Để mỗi khi Thắng đi diễn xa, vợ dọn dẹp nhà, vô tình đụng phải món quà tặng, lại thấy yêu mình hơn. Tặng quà cho vợ là sự sẻ chia, đồng thời để vợ hiểu mình biết sở thích của cô ấy. Biết đâu năm nay Thắng sẽ tặng hoa cho vợ (cười)

- Chồng là diễn viên, vợ mở shop thời trang, công việc chắc khá bận rộn?

- Thắng đang tham gia đóng bộ phim “Bến vắng” của HTV được gần một tháng. Ngày đóng phim, tối về phụ giúp vợ. Ngày chưa có con, Valentine giành cho vợ, nay có bé gái 7 tháng rồi, giành tất cả cho con, đó là hạnh phúc lớn nhất. Ngày 10/2/2012 là ngày sinh nhật của Thắng đấy. Thắng sinh năm 1985.

Diễn viên điện ảnh Đinh Y Nhung: Gần Tặng quà, xa nhắn tin

Diễn viên Đinh Y Nhung

“Nhung đang đóng phim “Một nửa bóng tối” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Trung. Nhung đóng vai nữ Việt kiều Mỹ về nước kinh doanh mở nghề. Hơn 1 tháng nay, Nhung cùng đoàn phim hết Bình Dương rồi Đà Lạt. Sau lần đóng vai Tư Nhâm trong bộ phim “50 năm đường Hồ Chí Minh trên biển”, Nhung được đạo diễn mời tham gia nhiều bộ phim mới. Sau phim “Một nửa bóng tối”, Nhung có dự án tham gia bộ phim nhựa, nhưng chưa được tiết lộ. Chỉ biết, Nhung đóng vai nhân vật chính trong phim. 

Mùa valentine năm ngoái, Nhung rong ruổi quay phim 4 tháng ở Đắk Lắk, Đà Lạt, rồi đường Hồ Chí Minh. Ba mẹ Nhung không còn, những ngày đi xa nhớ Quảng Ngãi vô cùng, đó là quê gốc của Nhung. Nhung có bạn trai rồi, nếu ở gần sẽ tặng quà bất ngờ, còn nếu ở xa sẽ nhắn tin”

Đạo diễn Đinh Thái Thụy: Hoàn chỉnh kịch bản

Đạo diễn Đinh Thái Thụy.

“Chưa có gia đình nên tôi giành thời gian cho hoàn chỉnh kịch bản của bộ phim mới sẽ khởi quay vào tháng tư tới đây. Ngày tình nhân năm ngoái tôi ở quê (Đắk Lắk) viết kịch bản, còn năm nay ở Sài Gòn cũng nghiền ngẫm kịch bản. Tôi sẽ giành thời gian nhất định cùng các diễn viên của mình đi ăn hoặc làm việc gì đó có ích. Tôi đang hoàn thành kịch bản phim về đề tài xã hội đương đại”.

Diễn viên điện ảnh Võ Minh Bảo: Em sẽ về thăm mẹ

 Diễn viên điện ảnh Võ Minh bảo (bìa phải) trong phim “50 năm đường Hồ Chí Minh trên biển”, Ảnh: Mai Thắng

“Vẫn “độc thân vui tính” nên ngày valentine năm nay em sẽ về thăm mẹ em ở Sài Bang Châu Đức (Bà Rịa Vũng Tàu). Em cũng giành thời gian để rủ mấy thằng bạn ở quê đi cà phê nữa. Tới đây em sẽ tham gia bộ phim “Những đứa trẻ tinh nghịch. Từ giờ đến ngày valentine, em cố gắng kiếm cho mình một cô bạn gái để tặng hoa”./.

Theo VOV


.