Nhà Thiếu nhi tỉnh: Kỷ niệm 15 năm thành lập

09:11, 10/11/2010
.

(QNg)- Sáng ngày 9/11, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức lễ kỉ niệm 15 năm ngày thành lập (9/11/1995- 9/11/2010). Qua 15 năm xây dựng và hoạt động, các cán bộ công chức Nhà thiếu nhi đã nỗ lực tổ chức hoạt động, hoàn thành xuất sắc  nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Nhà thiếu nhi trở thành ngôi nhà chung của tuổi thơ tỉnh nhà.

Với nhiều sân chơi đa dạng, loại hình hoạt động phong phú như: Hoạt động giáo dục chính trị, hoạt động giáo dục và phát triển năng khiếu, hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí, bồi dưỡng phương pháp công tác Đội đã thu hút được hàng chục nghìn lượt thiếu nhi trong tỉnh hào hứng tham gia sinh hoạt.
 
Đại diện lãnh đạo Nhà thiếu nhi tỉnh trao tặng giấy khen cho các cán bộ, cộng tác viên đã có những đóng góp tích cực.
Đại diện lãnh đạo Nhà thiếu nhi tỉnh trao tặng giấy khen cho các cán bộ, cộng tác viên đã có những đóng góp tích cực.

Qua các hình thức hoạt động thiết thực, bổ ích như: Sân chơi trẻ thơ, mở các lớp năng khiếu, thành lập các câu lạc bộ, đội nhóm theo sở thích, giao lưu văn nghệ, tổ chức vui chơi trại hè. Nhà thiếu nhi đã thực sự trở thành nơi chắp cánh cho những ước mơ tuổi thơ Quảng Ngãi bay cao, bay xa, góp phần vào công tác giáo dục thiếu niên nhi đồng phát triển toàn diện trở thành những người công dân tốt, làm chủ tương lai đất nước.

Với những thành quả đã đạt được, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba (2005), Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về thành tích góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 1998-2000 và nhiều bằng khen, cờ thi đua của các cấp.

Nhân dịp này Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tặng giấy khen cho 15 cán bộ, cộng tác viên của Nhà thiếu nhi, đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Nhà thiếu nhi trong 15 năm qua.

               Tin, ảnh: Ngọc Đức

.