Eddie Howe làm HLV trưởng Newcastle

08:11, 10/11/2021
.
Đêm 8/11 (giờ Hà Nội), CLB Newcastle thông báo bổ nhiệm Eddie Howe làm huấn luyện viên trưởng.
 
"Newcastle United vui mừng xác nhận việc bổ nhiệm Eddie Howe làm huấn luyện viên trưởng theo hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2024", trang chủ CLB chủ sân St James' Park thông báo.
 
Howe nhận lời dẫn dắt Newcastle sau hơn một năm thất nghiệp. Tháng 8/2020, nhà cầm quân này rời Bournemouth sau 8 năm tại vị do không thể giúp đội bóng này trụ lại Premier League.
 
Eddie Howe sẽ phải giúp Newcastle trụ hạng.
Eddie Howe sẽ phải giúp Newcastle trụ hạng.
"Thật vinh dự khi được trở thành HLV của đội bóng có tầm vóc và lịch sử vẻ vang như Newcastle. Hôm nay là ngày tự hào của tôi và gia đình", huấn luyện viên (HLV) Howe phát biểu.
 
Theo nhà cầm quân sinh năm 1977, đây là cơ hội tuyệt vời, nhưng cũng là thách thức lớn. Dù sao, ông cũng háo hức được ra sân tập để bắt đầu công việc cùng các cầu thủ.
 
"Tôi muốn cảm ơn chủ sở hữu CLB vì đã trao cơ hội này. Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ Newcastle vì dành tình cảm cho tôi", tân thuyền trưởng "Chích chòe" nói thêm.
 
Đồng chủ sở hữu Newcastle, bà Amanda Staveley, cho biết: "Sau quá trình tuyển dụng khắt khe, chúng tôi ấn tượng với Eddie. Ông ấy là nhà cầm quân nhiệt huyết đã có nhiều thành tựu cùng Bournemouth. Howe có thể giúp CLB phát triển".
 
Nhiệm vụ trước mắt của Howe sẽ là giúp Newcastle trụ hạng. Hiện tại, CLB chủ sân St James' Park đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng với 5 điểm, kém nhóm an toàn 5 điểm.
 
Tính trên mọi đấu trường, Newcastle đã chơi 12 trận mà chưa giành nổi một chiến thắng (7 thua, 5 hòa). Trụ hạng là nhiệm vụ quan trọng của "Chích chòe" trước khi họ được các ông chủ từ Trung Đông rót tiền để bắt đầu quá trình tìm lại vị thế của CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh.
 
Theo PV/Zingnews.vn
 

.