HLV Park Hang Seo: "Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để giành điểm"

03:11, 10/11/2021
.
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cho biết đội tuyển Nhật Bản là đối thủ mạnh nhất mà đội tuyển Việt Nam phải đối mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dù vậy, đội tuyển Việt Nam cố gắng hết sức để có điểm.
[links()]
 
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo hy vọng Việt Nam có thể giành được 1 điểm trước Nhật Bản
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo hy vọng Việt Nam có thể giành được 1 điểm trước Nhật Bản
Bắt đầu buổi họp báo trước trận Việt Nam - Nhật Bản, HLV Park Hang Seo cho biết theo bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển Nhật Bản đang đứng thứ 29 thế giới. Nhật Bản vì thế là đối thủ khó nhất mà đội tuyển Việt Nam phải đối mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
 
"Khách quan mà nói, Nhật Bản là đối thủ khó nhất của chúng tôi. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn bởi Nhật Bản có nhiều cầu thủ giỏi. Tỉ lệ sở hữu bóng của đội tuyển Nhật Bản có thể hơn chúng tôi nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng để có điểm", HLV Park Hang Seo nói.
 
Trong lịch sử đối đầu thời gian gần đây của bóng đá Việt Nam với Nhật Bản khi HLV Park Hang Seo là HLV trưởng, đội tuyển U23 Việt Nam từng thắng U23 Nhật Bản 1-0 tại Asiad 2018. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho biết đó chỉ là đội tuyển U23 chứ không phải đội tuyển quốc gia. Tại Asian Cup 2019, Việt Nam thua Nhật Bản 0-1.
 
HLV Park Hang Seo nói: "So với Asian Cup 2019, đội hình của tuyển Nhật Bản hiện nay còn khoảng 14-15 người. Các cầu thủ của họ thi đấu chủ yếu ở châu Âu nên rất khó để đánh giá đầy đủ nhưng chắc chắn là họ rất mạnh bởi có nhiều cầu thủ chất lượng".
 
Trước câu hỏi về mặt sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo cho rằng không nên nói về vấn đề sân bãi bởi sân Mỹ Đình đủ tiêu chuẩn, đáp ứng được các yêu cầu của AFC. 
 
Việc trước đây có cầu thủ Úc chê sân Mỹ Đình xấu, bởi cầu thủ này chơi bóng ở châu Âu. Ông Park cho rằng không nên so sánh bởi mỗi nơi một khác, vì vậy người ta mới thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách.
 
 
.
Theo KHƯƠNG XUÂN/Tuoitre.vn
 

.