Kết quả bóng đá sáng 25/02:
Arsenal trở lại top 4, Real nhọc nhằn thắng Levante nhờ VAR

08:02, 25/02/2019
.

Cùng điểm qua kết quả của những trận đấu hấp dẫn tại các giải bóng đá châu Âu đêm 24, rạng sáng ngày 25/2.


Vòng 27 giải Ngoại Hạng Anh:

Arsenal 2 - 0 Southampton

Manchester United 0 - 0 Liverpool

Manchester United đã phải sử dụng hết cả 3 quyền thay người ngay trong hiệp 1, nhưng chính họ mới là những người chơi hay hơn so với Liverpool. Dù vậy, việc không tận dụng được các cơ hội đã khiến 2 đội phải rời sân với kết quả hòa 0-0.
 

Arsenal đã trở lại top 4
Arsenal đã trở lại top 4


Ở trận đấu cùng giờ, Arsenal đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Southampton nhờ các bàn thắng của Lacazette và Mkhitaryan. 3 điểm có được giúp Arsenal vượt lên trên Manchester United để giành vị trí thứ 4 trên BXH.

Chung kết League Cup 2019:

Chelsea 0 - 0 Manchester City* (Luân lưu: 3-4)

Cũng vào đêm qua đã diễn ra trận chung kết Cúp liên đoàn Anh giữa Chelsea và Manchester City. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn với nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra, nhưng sau 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ, vẫn không bên nào có được bàn thắng, Phải đến loạt đá luân lưu, Manchester City mới có được chiến thắng 4-3, để qua đó bảo vệ thành công chức vô địch Cúp liên đoàn Anh.

 Manchester City đã giành chức vô địch League Cup 2019
Manchester City đã giành chức vô địch League Cup 2019


Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A:

Sampdoria 1 - 0 Cagliari

Chievo 0 - 0 Genoa

Bologna 0 - 1 Juventus

Sassuolo 1 - 1 SPAL

Parma 0 - 4 Napoli

Fiorentina 3 - 3 Inter

Trước đối thủ yếu Bologna, Juventus vẫn ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, tuy nhiên, phải tới hiệp 2,nhà đương kim vô địch mới tìm được bàn thắng. Phút thứ 67, Paulo Dybala có pha chớp thời cơ rất nhanh sau tình huống phá bóng lỗi của một hậu vệ Bologna để mở tỉ số trận đấu. Thời gian còn lại chứng kiến những nỗ lực rất đáng khen ngợi của đội chủ nhà, nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ thành Mattia Perin đã giúp mành lưới của Juventus không bị rung lên, và 1-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Cũng có được 3 điểm như Juventus, nhưng theo cách thuyết phục hơn nhiều là Napoli. Trước Parma, họ chỉ mất 18 phút để có được bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Piotr Zielinski. Đến phút 36, tới lượt Arkadiusz Milik lập công để nâng tỉ số lên 2-0. Sang hiệp 2, Napoli dù chủ động chơi chậm lại nhưng vẫn dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa, để hoàn tất chiến thắng chung cuộc 4-0.


Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga:

Leganes 1 - 1 Valencia

Atletico Madrid 2 - 0 Villarreal

Real Valladolid 0 - 2 Real Betis

Levante 1 - 2 Real Madrid

Real bước vào trận đấu với Levante khi biết rằng sẽ không thể trở lại được ngôi nhì bảng khi Atletico đã có 3 điểm trong trận đấu sớm hơn. Tuy nhiên, thầy trò ông Solari vẫn quyết tâm giành chiến thắng để có đà tâm lý thuận lợi trước trận Siêu kinh điển với Barcelona ở Cúp Nhà Vua.

Nhưng cũng phải tới cuối hiệp 1, thế bế tác mới được khai thông. Phút 41, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho Real được hưởng 11m từ tình huống hậu vệ Luna để bóng chạm tay. Trên chấm phạt đền, Benzema thực hiện thành công đưa Real vượt lên.

 Benzema mở tỉ số nhờ công nghệ VAR
Benzema mở tỉ số nhờ công nghệ VAR


Sang hiệp 2, đội chủ nhà vùng lên tấn công, và những nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng của Roger Marti ở phút 60.

Sau bàn gỡ hòa của Levante, Real lại dần có được thế trận tốt hơn khi Gareth Bale vào thay Benzema. Tuy vậy, bàn thắng thứ hai lại đến với họ không phải từ những pha phối hợp đẹp mắt mà một lần nữa nó đến từ quyết định tham khảo VAR của trọng tài Ignacio Iglesias ở phút 78.

Doukouré va chạm với Casemiro trong vòng cấm. Tác động của cầu thủ người Bờ Biển Ngà với ngôi sao bên phía Real là rất nhỏ nhưng trọng tài vẫn cho đội khách hưởng phạt đền. Đối diện thủ môn Aitor từ khoảng cách 11m, Bale đã dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1.

Dẫn 2-1, Real đã phải rất vất vả trong những phút sau đó để bảo toàn tỷ số. Thậm chí, Los Blancos chỉ kết thúc trận đấu với 10 người sau khi Nacho nhận thẻ đỏ ở phút 86.

Thi đấu nhạt nhòa và không thể hiện được đúng năng lực của đội bóng lớn nhưng Real vẫn có được 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Atletico và chuẩn bị được tinh thần tốt nhất trước trận gặp Barca vào giữa tuần sau.

Vòng 24 giải VĐQG Đức Bundesliga:

Hannover 96 0 - 3 Eintracht Frankfurt

Borussia Dortmund 3 - 2 Bayer Leverkusen

Đúng như những dự đoán trước trận đấu, cuộc đối đầu giữa Dortmund và Bayer Leverkusen tại vòng 23 giải VĐQG Đức đã cống hiến cho các khán giả tại sân Signal Iduna Park một bữa tiệc bóng đá thực sự.

Phải mất 30 phút để cả hai đội có được bàn mở tỉ số với pha lập công của Zagadou bên phía Dortmund. 7 phút sau, những nỗ lực của Havertz và Volland đã mang về bàn thắng cân bằng tỉ số cho Bayer Leverkusen.

Tuy nhiên các cổ động viên của đội khách cũng chẳng thể vui lâu, khi mà chỉ 1 phút sau đó Sancho đã tái lập cách biệt 1 bàn cho đội chủ nhà Dortmund.

Bước sang hiệp 2, màn rượt đuổi tỉ số cũng tiếp tục với bàn thắng nâng tỉ số 3 – 1 của Mario Goezt ở phút 60. Và mặc dù Jonathan Tah đã mang về bàn rút ngắn tỉ số cho các cầu thủ đội khách Leverkusen trong thời gian còn lại của trận đấu, nhưng đây cũng là tất cả những gì mà đội khách làm được và 3 – 2 cũng là kết quả chung cuộc nghiêng về phía các cầu thủ Dortmund, qua đó giúp thầy trò huấn luyện viên Lucien Farver tái lập cách biệt 3 bàn với đội đứng thứ hai trên bảng xếp hạng là Bayern Munich.

Vòng 26 giải VĐQG Pháp Ligue 1:

Nantes 1 - 0 Bordeaux

Toulouse 1 - 1 Caen

Montpellier 2 - 4 Reims

Rennes 1 - 1 Marseille

Monaco 2 - 0 Lyon

Theo Anh Quân/VTV.vn

 


.