HLV Jordan: 'Cầu thủ của tôi có chút sợ hãi Việt Nam'

10:01, 20/01/2019
.
Ông Vital Borkelmans thừa nhận Việt Nam xứng đáng vào tứ kết Asian Cup 2019, khi giành chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu tối 20/1.
 
"Việt Nam xứng đáng chiến thắng. Họ ở lại với giải đấu, còn chúng tôi phải về nhà", HLV Vital Borkelmans thốt lên cay đắng.
 
Jordan có bàn mở tỷ số ở phút 39 nhờ cú đá phạt của Baha Abdel Rahman. Tuy nhiên, Việt Nam gỡ hòa thành công ở phút 51 với pha đá bồi của Công Phượng.
 
Sau đó Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ khi kiểm soát bóng tốt hơn, dứt điểm nhiều hơn, tạo ra các cơ hội rõ ràng hơn. Dù không có được thêm bàn thắng nào trong 30 phút hiệp phụ, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn giành vé vào tứ kết nhờ thắng 4-2 ở loạt luân lưu.
 
Minh Vương thực hiện không thành công. Nhưng trước đó, Văn Lâm đã cản phá được cú đá của Ahmed Samir và pha sút của Baha Faisal đưa bóng dội xà ngang ra ngoài. "Các cầu thủ của tôi đã có một chút sợ hãi, không dám chơi bóng. Họ cũng mắc những sai lầm không đáng có", ông Vital Borkelmans nói thêm.
 
Theo chiến lược gia người Bỉ, Jordan đã chơi tốt trong hiệp một. Tuy nhiên, sang hiệp hai họ đã không còn là chính mình khi Việt Nam vùng lên, thể hiện một tinh thần chiến đấu cao. "Chúng tôi đánh giá cao Việt Nam ở trận đấu này, không hề chủ quan. Đây là đối thủ mạnh. Chúng tôi rất vinh dự khi được so tài với họ", HLV Vital Borkelmans  cho hay.
 
Ông Vital Borkelmans cho biết chưa quyết định tương lai của mình sau trận đấu với Việt Nam. 
 
Theo VnExpress

.