Bùi Tiến Dũng trao giải cầu thủ chơi hay nhất cho tiền vệ Croatia

02:07, 12/07/2018
.

Rạng sáng 12/7, thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện tại buổi họp báo và trao giải “Man of the match” cho Ivan Perisic (Croatia) trước sự chứng kiến của hàng triệu fan túc cầu thế giới.

“Man of the match - Cầu thủ chơi hay nhất trận đấu” là giải thưởng chính thức của FIFA World Cup, được tài trợ bởi thương hiệu bia Budweiser.

Giải thưởng được quyết định thông qua bình chọn của người hâm mộ trên toàn thế giới từ thời điểm bắt đầu hiệp 2. Theo đó, fan túc cầu có thể bầu chọn và liên tục thay đổi kết quả cho tới khi trận đấu kết thúc. FIFA cung cấp cho CĐV nhiều cổng bầu chọn như trang điện tử FIFA.com, ứng dụng di động hay Twitter của tổ chức này.
 

Bùi Tiến Dũng trao giải thưởng “Man of the match” cho Ivan Perisic.
Bùi Tiến Dũng trao giải thưởng “Man of the match” cho Ivan Perisic.


“Không ít lần ước mơ cùng U23 Việt Nam chiến thắng, nhưng tôi chưa bao giờ dám nghĩ sẽ có một hiện thực ngọt ngào, bất ngờ và hãnh diện hơn như vậy đến với mình. Sự thật là tôi đang đứng đây, tại sân vận động lớn nhất của World Cup 2018, trước những tuyển thủ và huấn luyện viên hàng đầu thế giới, để đại diện nhà tài trợ chính Budweiser trao cho Ivan Perisis giải thưởng Cầu thủ chơi hay nhất trận đấu”, thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Hành trình đến Nga của Bùi Tiến Dũng xuất phát từ ngày 8/7 và kết thúc ngay sau trận bán kết giữa Anh - Croatia. Trong chuyến đi này, thủ môn xứ Thanh còn đồng hành cùng cựu đội trưởng tuyển Việt Nam - Lê Công Vinh, tiền đạo U23 Việt Nam - Hà Đức Chinh, vlogger Huy Me và những người hâm mộ may mắn thắng chuyến đi Nga trong chương trình “Tết đại thắng” đầu năm nay.

Nhóm cầu thủ và người hâm mộ đã có 2 ngày tham quan những địa danh nổi tiếng tại Nga như: quảng trường Đỏ, nhà thờ Thánh Basil, điện Kremli, công viên Chiến thắng, Lê-nin… và tham gia những hoạt động sôi nổi do thương hiệu bia chính thức của Fifa World Cup 2018 - Budweiser tổ chức.

Một trong những hoạt động nổi bật của đoàn tại Nga là xem World Cup trên du thuyền Bud Boat. Du thuyền này được thiết kế dặc biệt, dành riêng cho hoạt động cổ vũ World Cup 2018. Đoàn Việt Nam đã có cơ hội thưởng thức trận bán kết 1 qua màn hình lớn và du ngoạn các danh lam thắng cảnh ở Nga trên dòng sông Moskva.

Đến Nga không khó, nhưng để có mặt tại đất nước này trong những ngày World Cup 2018 đang diễn ra sôi nổi là điều không phải ai cũng làm được. Budweiser muốn dành vinh dự và trải nghiệm này cho Việt Nam - nơi có tình yêu bóng đá và những người hâm mộ tuyệt vời trên thế giới. Không chỉ các cầu thủ mà những người hâm mộ may mắn đều có chung cảm nhận: cùng Budweiser đến Nga xem World Cup là giấc mơ khó “sống lại hai lần”.
 

Theo Hà Mỹ Giang/news.zing.vn


 


.