Vòng loại Cúp Quốc gia 2018: CLB Viettel bất ngờ bị loại

08:04, 09/04/2018
.

Dù được đánh giá cao hơn CLB Bình Định trước khi trận đấu diễn ra nhưng CLB Viettel đã để thua sát nút với tỉ số 1-0 và bị loại khỏi Cup Quốc gia 2018.



Kết quả Vòng loại Cúp Quốc gia 2018:

*Bình Định 1 - 0 Viettel

*CLB Long An 1 - 1 CLB Công An Nhân Dân (Luân lưu: 11 - 10)

XM Fico Tây Ninh 0 - 1 CLB Bình Phước*

HLV Nguyễn Hải Biên chủ động cho các trụ cột như Trọng Đại, Duy Thường hay Đàm Tiến Dũng nghỉ ngơi trên ghế dự bị khiến CLB Viettel thi đấu khá khó khăn trước CLB Bình Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2018.

Thậm chí ngay phút thứ 2, lưới của CLB Viettel đã rung lên sau cú dứt điểm của Lê Vũ Thế Nhật. Bất ngờ bị dẫn bàn trước, CLB Viettel đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng những đường lên bóng của họ vẫn chưa có đủ độ khó để đánh bại hàng phòng ngự với số đông của CLB Bình Định.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Hải Biên tung những quân bài còn lại vào sân như Duy Thường, Trọng Đại để xoay chuyển tình thế. Tuy nhiên, các cơ hội ghi bàn lần lượt trôi qua mũi giày của các cầu thủ CLB Viettel. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về CLB Bình Định. Đây có thể được coi là kết quả bất ngờ nhất ở trận đầu tiên vòng loại Cúp Quốc gia 2018.

Với chiến thắng này, CLB Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân á quân Becamex Bình Dương ở vòng 1/8 diễn ra vào ngày 28/4.

 Bình Phước (áo đỏ xanh) vượt qua XM Fico Tây Ninh ngay trên sân khách.
Bình Phước (áo đỏ xanh) vượt qua XM Fico Tây Ninh ngay trên sân khách.


Ở trận đấu khác, trên sân Tây Ninh, CLB Bình Phước cũng đã vượt qua chủ nhà XM Fico Tây Ninh với tỉ số 1-0 để chạm trán CLB Nam Định tại vòng 1/8.

Trận đấu muộn nhất trong ngày chủ nhật là cuộc đối đầu giữa CLB Long An và CLB Công An Nhân Dân. Cả 2 đội đã thi đấu hết sức nỗ lực với 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội sau 90 phút thi đấu chính thức.
 

Tân binh Nguyễn Thái Sung của Long An thể hiện rất tốt ở trận đấu tiên ra mắt. Ảnh: Trần Anh Tuấn.
Tân binh Nguyễn Thái Sung của Long An thể hiện rất tốt ở trận đấu tiên ra mắt. Ảnh: Trần Anh Tuấn.


Tại lượt sút thứ 10, thủ thành Đông Vịnh đã xuất sắc tự mình ghi bàn trên chấm phạt và cũng cản phá thành công cú sút của người đồng nghiệp Văn Đài của CLB Công An Nhân Dân. Giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 11-10, CLB Long An chính thức đi vào vòng 1/8 của Cúp Quốc gia.
 

Theo Anh Quân/VTV.vn

 


.