Ngược dòng ấn tượng, M.U hạ Tottenham vào chung kết Cúp FA

07:04, 22/04/2018
.

Khuya 21-4, bộ đôi Alexis Sanchez và Ander Herrera đã cùng nhau ghi bàn, giúp Manchester United (M.U) lội ngược dòng đá bại Tottenham 2-1 trên sân Wembley để đoạt vé vào chung kết Cúp FA.

Với lợi thế sân nhà, Tottenham nhập cuộc đầy tự tin và vươn lên dẫn trước ở phút 11 nhờ công tiền vệ Dele Alli với pha lao người đệm bóng cận thành sau đường căng ngang bên cánh phải của Eriksen.  

Niềm vui của Herrera sau khi nâng tỉ số lên 2-1 cho M.U. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Herrera sau khi nâng tỉ số lên 2-1 cho M.U. Ảnh: REUTERS


Bị thủng lưới, M.U dồn đội hình lên đáp trả và các học trò HLV Jose Mourinho cũng chẳng mất nhiều thời gian để có bàn gỡ. Phút 24, cướp bóng từ chân Dembele bên cánh trái, Paul Pogba thực hiện pha treo bóng đẹp mắt cho Alexis Sanchez bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Vorm, quân bình tỉ số 1-1 cho M.U.

Sau bàn gỡ, M.U tiếp tục chơi tốt với thế trận phòng ngự phản công. Và đến phút 62, Ander Herrera đã tỏa sáng với pha băng lên từ tuyến hai dứt điểm hạ gục thủ môn Vorm sau đường chuyền của Lukaku, ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U.

Với chiến thắng này, M.U đoạt vé vào chung kết Cúp FA. Đối thủ của M.U trong trận chung kết là đội giành chiến thắng trong trận bán kết còn lại giữa Chelsea và Southampton.

Theo Tuổi Trẻ Online


 


.