HAGL chia điểm với Bình Dương trong ngày khai màn V-League 2018

06:03, 11/03/2018
.

Đá chủ động trong hầu hết 90 phút nhưng đội bóng phố Núi không đủ sức khoan thủng hàng thủ đối phương trong trận hòa 0-0 chiều 10/3.

Với 6 cái tên từng khoác áo U23 Việt Nam, HAGL mang đến hiệu ứng tích cực ngay trong trận khai màn mùa giải mới, với việc các khán đài SVĐ Pleiku ken chật khán giả.

Với dàn cầu thủ chất lượng, có HLV ngoại dẫn dắt, lại được thi đấu trên sân nhà, HAGL như thể "ăn tươi, nuốt sống" đối thủ. Thế nhưng mục tiêu của đội chủ nhà đã bị B.Bình Dương phá hỏng. HLV Trần Minh Chiến chỉ khiêm tốn với mục tiêu là giành 1 điểm ngay trên sân của HAGL. Và các học trò của ông đã làm tốt nhiệm vụ này.
 

“Dàn sao” U23 Việt Nam trong màu áo HAGL đã không thể có được một chiến thắng ở trận khai màn V.League 2018. Ảnh: Zing.vn “Dàn sao” U23 Việt Nam trong màu áo HAGL đã không thể có được một chiến thắng ở trận khai màn V.League 2018. Ảnh: Zing.vn
“Dàn sao” U23 Việt Nam trong màu áo HAGL đã không thể có được một chiến thắng ở trận khai màn V.League 2018. Ảnh: Zing.vn


HAGL chơi áp đảo ngay từ những phút đầu trận, thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn. Với sự góp mặt của “song tấu” Tuấn Anh và Xuân Trường ở giữa sân, HAGL trở nên lợi hại hơn với những pha tấn công. Dẫu vậy, chính đội khách mới là đội bóng sở hữu cơ hội ăn bàn đáng chú ý nhất trong hiệp 1 nhưng cú dứt điểm cận thành của đội trưởng Anh Đức lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Về phần HAGL, dù sử dụng đội hình  tốt nhất nhưng việc thiếu vắng ngoại binh Rimario khiến cho sức tấn công không mấy hiệu quả. Đó là lí do B. Bình Dương chơi với đội hình lùi sâu nhưng nhưng pha lên bóng của họ lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, HAGL vẫn duy trì thế trận lấn lướt so với đội khách và họ cũng đã tạo được một số cơ hội ngon ăn nhưng sự xuất sắc của thủ môn Tấn Trường cũng như sự vô duyên của các chân sút đội chủ nhà khiến cho HAGL bị B. Bình Dương chia điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Với B. Bình Dương, đây là một thành công khi họ phá hỏng bữa tiệc khai mạc của chủ nhà. Trong khi đó, trận hòa này khiến cho hàng vạn fan hâm mộ HAGL có mặt ở SVĐ Pleiku không khỏi tiếc nuối, khi ngày ra mắt được PR rầm rộ với rất nhiều hứa hẹn nhưng thực tế lại không như những gì vẽ ra.

Ở trận đấu cùng giờ, ĐKVĐ Quảng Nam cũng đã bị đội khách Sài Gòn FC cầm hòa với tỉ số 1-1 ngay trên sân Tam Kỳ.

Theo News.zing.vn



 


.