Tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Real Madrid thắng tối thiểu Leganes

08:01, 19/01/2018
.

Trong một trận đấu thiếu vắng nhiều ngôi sao, Real Madrid vẫn có được chiến thắng tối thiểu trước Leganes tại trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha.


Tại giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha La Liga, Real Madrid đang bị Barcelona bỏ cách tới 19 điểm trên BXH. Vì thế, Cúp Nhà vua là đấu trường khả dĩ nhất giúp thầy trò Zidane tìm kiếm danh hiệu mùa giải này.

Tuy nhiên, vị HLV người Pháp lại không tung ra đội hình mạnh nhất trong trận tứ kết lượt đi với Leganes. Với những gương mặt trên hàng công chỉ là Mayoral, Lucas Vazquez và Asensio là ngôi sao sáng nhất, Real gặp vô vàn khó khăn trong việc áp đặt thế trận.
 

Asensio ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu
Asensio ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu


Trong khi đó, với lợi thế sân nhà, Leganes thi đấu đầy quyết tâm, đặc biệt trong hiệp 2, đội chủ nhà đã khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải toát mồ hôi. Thủ thành Casilla đã có ít nhất 2 lần trổ tài cứu thua cộng thêm 1 pha bóng trúng xà ngang sau cú đánh đầu về của Llorente.


Mặc dù vậy, đẳng cấp của một đội bóng lớn đã được thể hiện đúng lúc. Phút 89, từ quả tạt bên cánh trái, Asensio tung cú sút đầy quyết đoán ở góc hẹp đánh bại Champagne mở tỷ số trận đấu. Thời gian còn lại quá ít ỏi để Leganes làm nên chuyện.

Thắng lợi 1-0 không chỉ giúp Real Madrid tạo lợi thế ở trận lượt về mà còn cởi bỏ rất nhiều áp lực đang đè nặng lên vai thầy trò Zidane trước khi tiếp đón Deportivo vào cuối tuần này.

Đội hình ra sân:

+ Leganes: Champagne, Siovas, Tito, Bustinza, Diego Rico, El Zhar, Rubén Pérez, Eraso, Gumbau, Beauvue, Naranjo

+ Real Madrid: Casilla, Carvajal, Varane, Vallejo, Hernández, Kovačić, Vázquez, Llorente, Asensio, Ceballos, Mayoral



Theo VTV.vn

 


.