Bế mạc hội thao truyền thống Văn phòng Tỉnh ủy, HĐNĐ, UBND và UBMTTQ Việt Nam tỉnh

02:11, 07/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 6.11, tại Nhà khách UBND tỉnh Quảng Ngãi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải hội thi thể thao truyền thống các Văn phòng Tỉnh ủy, HĐNĐ, UBND và Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

 

Lãnh đạo tỉnh trao hoa và cúp toàn đoàn cho các đội thi.
Lãnh đạo tỉnh trao hoa và cúp toàn đoàn cho các đội thi.
 
Như Báo Quảng Ngãi đã đưa đin, chào mừng kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam(18.11.1930-18.11.2016),  Công đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với công đoàn các Văn phòng Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức hội thi thể thao truyền thống nhằm tạo cầu nối gắn kết cán bộ, viên chức các cơ quan trong tỉnh.
 
Trải qua hai ngày thi sôi nổi, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các vận động viên và đội thi đoạt giải ở các nội dung: bóng bàn, cầu lông, cờ vua, kéo co, nhảy bao bố. Ngoài trao giải cho từng bộ môn, Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn. 
 
Theo đó, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Văn phòng UBND tỉnh, giải nhì thuộc về Văn phòng HĐNĐ tỉnh, giải ba thuộc về Văn phòng Tỉnh ủy, giải phong cách thuộc về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi.
 
Tại lễ bế mạc, các cán bộ, viên chức đã hòa mình vào những tiết mục văn nghệ sôi nổi, kết thúc hội thi với tinh thần sôi nổi, đầy hứng khởi.
 
Tin, ảnh: Phạm Linh

.