Liverpool - Real Madrid: Chủ nhà thua toàn diện

08:10, 23/10/2014
.

Liverpool yếu hơn Real Madrid về hàng công, hàng thủ, cả may mắn cũng kém hơn. Dù Liverpool chơi khá tốt ở 20 phút đầu của trận đấu nhưng vẫn không thể trụ nổi và bị dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1 và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Ở phút thứ 23, C.Ronaldo đã giúp Real Madrid phá cái dớp không thể ghi bàn vào lưới Liverpool bằng pha ghi bàn một chạm, bắt đầu từ đường chuyền của C.Ronaldo cho J.Rodríguez, sau đó chính anh chạy lên trước để đón đường bóng nhả lại và ghi bàn mở tỷ số bằng một đường bóng cao.
 

C.Ronaldo mở tỷ số giúp Real Madrid cái phá dớp khi đối đầu với Liverpool
C.Ronaldo mở tỷ số giúp Real Madrid cái phá dớp khi đối đầu với Liverpool


Đến phút thứ 30, từ một pha tranh chấp bóng trước khung thành, bóng bật về phía Kroos, anh đã đón và treo vào cho Benzema đội đầu nâng tỷ số lên 2-0. 11 phút sau, dù đang ở giữa một rừng cầu thủ Liverpool, Pepe vẫn có thể đẩy bóng cho Benzema ghi bàn thứ 2. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0.

Vừa vào hiệp 2, HLV Rodgers lập tức cho thay Balotelli bằng Lallana, sau đó là thay Henderson bằng E.Can và thay Coutinho bằng Markovic nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng không thể. Phía Real Madrid cũng không ghi được thêm bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 cho Real Madrid.

Kết quả các trận Champions League rạng sáng 23-10:

* Bảng A

Atletico Madrid - Malmo FF: 5 - 0

Olympiakos - Juventus: 1 - 0

* Bảng B

Liverpool - Real Madrid: 0 - 3

PFC Ludogorets Razgrad - Basel: 1 - 0

* Bảng C

Bayer Leverkusen - Zenit St. Petersburg: 2 - 0

Monaco - Benfica: 0 - 0

* Bảng D

Anderlecht - Arsenal: 1 - 2

Galatasaray - Borussia Dortmund: 0 - 4


Theo N.Minh/Báo SGGPO


.