SHB Đà Nẵng nối dài chuỗi ngày buồn cho An Giang

12:03, 23/03/2014
.

Vòng 9, Giải vô địch Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2014 đã diễn ra vào chiều 22-3. Trên sân khách, SHB Đà Nẵng đã phải rất chật vật mới vượt qua đội chủ nhà An Giang với tỷ số 2-1.
 

HV.An Giang nhận thêm 1 thất bại ở vòng 9. Ảnh: Dân trí
HV.An Giang nhận thêm 1 thất bại ở vòng 9. Ảnh: Dân trí



Trong trận này, sự thiếu vắng của G.Merlo trên hàng tấn công tiếp tục khiến SHB Đà Nẵng khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành An Giang. Tuy vậy, khả năng chớp cơ hội của Huỳnh Quốc Anh đã giúp đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đạt được mục tiêu giành 3 điểm. Hai bàn thắng của Huỳnh Quốc Anh vào các phút 12 và 75 đã khiến những nỗ lực giành điểm của An Giang bất thành. Bàn thắng của Felix vào phút 25 giúp An Giang gỡ hòa 1-1 cũng chỉ mang tính chất an ủi, giúp trận đấu kịch tính hơn. Thực tế, hàng phòng ngự của SHB Đà Nẵng cũng có những sai số nhất định song các chân sút An Giang lại dứt điểm quá kém. Với trận thắng này, SHB Đà Nẵng đã có 12 điểm sau 8 trận đấu. Trong khi đó, An Giang vẫn trong những ngày buồn khi thua trận thứ 7 ở mùa này và chỉ được 1 điểm sau 8 trận, chôn chân ở vị trí cuối bảng.

Ở nhóm dẫn đầu, Thanh Hóa không bỏ lỡ cơ hội được thi đấu trên sân nhà để giành chiến thắng 2-0 trước Quảng Nam qua đó vững vàng ở ngôi đầu với 22 điểm sau 8 trận.
Ở trận đấu khác, Sông Lam Nghệ An đã thắng Hải Phòng 3-1.

* Cũng trong ngày 22-3, vòng 2 Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2014 đã diễn ra với kết quả: Fico Tây Ninh - Đắk Lắk 0-1, Đồng Tháp - TP Hồ Chí Minh 2-0, Huế - Hà Nội 2-0.

 


Minh Quang/Hà Nội mới


.