Giải Bóng đá Vô địch nữ Đông Nam Á 2013
Việt Nam - Thái Lan chia điểm trong trận ra quân

08:09, 09/09/2013
.

Trong trận đấu đầu tiên tại bảng A trong khuôn khổ Giải Bóng đá Vô địch nữ Đông Nam Á 2013 vừa kết thúc chiều 9/9, tại Yangon (Myanmar), Đội tuyển nữ Việt Nam đã chia điểm cùng Thái Lan với tỷ số hòa 0-0.
 

 

Trước đối thủ được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch, các cô gái vàng của Bóng đá Việt Nam đã chủ động chơi chậm, chắc trong khoảng thời gian đầu tiên của trận đấu.

Sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc vừa qua, các học trò của HLV Trần Vân Phát vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất nên không thể một lần xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Thậm chí, lưới của đội tuyển nữ Việt Nam đã rung lên chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu nhưng rất may cho thầy trò HLV Trần Vân Phát là trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho Thái Lan.

Trong những phút còn lại của trận đấu, dù chơi rất nỗ lực nhưng cả hai đội đều không thể có bàn thắng và chấp nhận rời sân với tỷ số hòa 0-0 chung cuộc.

Sau màn thư hùng được đánh giá là “chung kết” sớm của giải với Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp Jordan vào lúc 20h ngày 13/9 tới./.


Ngọc Duy/VOV


.