Vòng loại trình độ 3 Surdiman Cup 2013:
Cầu lông Việt Nam giành ngôi nhất bảng B

08:05, 24/05/2013
.

 


Việt Nam đã thắng 3-2 trước Thụy Sỹ trong trận đấu cuối cùng vòng loại để giành ngôi 1 bảng B tại Malaysia.

 
Tối 23/5, đội tuyển cầu lông Việt Nam đã có thắng lợi 3-2 trước đội tuyển Thụy Sỹ trong trận đấu cuối cùng vòng loại để giành ngôi nhất bảng B trình độ 3 tại Surdiman Cup đang diễn ra tại Malaysia. Hôm nay (24/5), Tiến Minh cùng các đồng đội sẽ tiếp tục gặp Ukraine trong trận play-off để giành quyền lên thi đấu ở trình độ 2.
 

Hôm nay (24/5), Tiến Minh cùng các đồng đội sẽ tiếp tục gặp Ukraine trong trận play-off.
Hôm nay (24/5), Tiến Minh cùng các đồng đội sẽ tiếp tục gặp Ukraine trong trận play-off.



Ở loạt trận cuối cùng gặp đội tuyển Thụy Sỹ, Tiến Minh tiếp tục là tay vợt ra quân đầu tiên và dễ dàng giành thắng lợi với tỷ số 2-0 (21-3, 21-5) sau 22 phút. Sự vượt trội của tay vợt số 1 Việt Nam còn được thể hiện qua việc anh chủ động không tung ra một pha đập cầu, dứt điểm nào trong séc đầu tiên nhưng vẫn có thắng lợi áp đảo 21-3. Tiến Minh đã cố ý kéo dài thời gian trận đấu của mình để đồng đội Vũ Thị Trang có thêm thời gian nghỉ ngơi, sau khi sớm hoàn tất thắng lợi ở trận đơn nữ và chuẩn bị bước vào trận đấu ở nội dung đôi nữ.

Chiến thuật hợp lý giúp đội tuyển cầu lông Việt Nam dù thua ở trận cuối cùng, chỉ còn mang tính thủ tục ở nội dung đôi nam nữ nhưng vẫn giành thắng lợi 3-2 trước đội tuyển Thụy Sỹ và giành ngôi nhất bảng B trình độ 3 thuyết phục.

Vào lúc 17h chiều 24/5, theo giờ địa phương, Tiến Minh và các đồng đội sẽ gặp đối thủ được đánh giá rất cao là Ukraine trong trận play-off để giành quyền thăng hạng lên trình độ 2 tại Surdiman Cup 2013 đang diễn ra ở Malaysia./.

  

Theo Ngọc Duy/VOV

 


.