Quang Liêm tham dự lễ rước đuốc Olympic London 2012

02:01, 03/01/2012
.

Cờ vua không nằm trong danh sách môn thi đấu Olympic London, Đại kiện tướng Quang Liêm vẫn nhận được lời mời tham dự lễ rước đuốc Olympic tổ chức vào tháng 6 tại Manchester (Anh) từ BTC Olympic 2012. Cùng tham gia với Quang Liêm còn có hoa hậu quốc tế Ngô Phương Lan.


Rước đuốc là một trong số những sự kiện quan trọng nhất trước giờ khai mạc các sự kiện thể thao lớn. Lễ rước đuốc Olympic 2012 đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn gương mặt tiêu biểu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, việc được mời dự lễ rước đuốc là niềm vinh dự không phải VĐV nào cũng có.
 

z
Quang Liêm (trái) nhận được lời mời tham dự lễ rước đuốc Olympic 2012


Nhận được lời mời tham dự lễ rước đuốc từ BTC Olympic London 2012, Lê Quang Liêm không giấu được vui mừng. Tính đến thời điểm này, Quang Liêm là VĐV duy nhất của Việt Nam được tham gia vào sự kiện quan trọng này.

Ngay trong những ngày đầu năm, Lê Quang Liêm đã phải tất bật tham dự nhiều giải đấu quốc tế quan trọng để duy trì và cải thiện vị trí trên BXH thế giới. Ngày 22/1, Lê Quang Liêm sang Anh dự giải cờ vua Gibratar. Tiếp đến là giải Aeroflot (Nga), 6 -18/2.

Theo Dân Trí


.