Chuyện đảo điên ở xứ sương mù

09:11, 15/11/2009
.

ĐTQG xứ sương mù đã thất bại 0-1trước Brazil trong trận giao hữu rạng sáng nay và HLV Capello lẫn Rooney đều tâm phục. Thế nhưng, ở cấp CLB thì Arsenal gặp hạn lớn khi chân sút số 1, Van Persie có khả năng nghỉ hết mùa giải vì chấn thương; còn ở M.U đang có tin đồn là đã chọn được người kế vị Sir Alex…

Trong cuộc họp báo sau trận giao hữu với Brazil, tân thủ quân của “Tam sư” Wayne Rooney đã thừa nhận các "vũ công samba" đã chơi tốt hơn hẳn và "tam sư" đã thật may mắn khi không bị thủng lưới nhiều hơn. Còn ông thầy tại ĐTQG của anh là Fabio Capello thì cho rằng: “Không thể nói ĐT Anh chơi tệ, chỉ có điều Brazil chơi quá xuất sắc”.
 
Laurent Blanc sẽ là người kế tục xứng đáng sự nghiệp của Sir Alex tại Old Trafford?
Laurent Blanc sẽ là người kế tục xứng đáng sự nghiệp của Sir Alex tại Old Trafford?
Cùng lúc đó tại Old Trafford, một ông thầy khác của Rooney là Sir Alex Ferguson đã tuyên bố trên tờ Daily Mail rằng M.U sẽ không tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông trong tháng 1/2010 tới đây.
Theo nguồn thông tin được đăng tải trên tờ Sunday Mirror, rằng Sir Alex Ferguson sẽ chia tay M.U vào cuối mùa bóng 2010/2011. Theo đó, những cái tên HLV danh tiếng trong làng túc cầu thế giới đã được liệt kê vào bảng danh sách kế vị Sir Alex. Nổi bật nhất chính là cựu cầu thủ của M.U, Laurent Blanc. Vấn đề lúc này dành cho NHM là chờ đợi cùng thời gian.

Trong khi đó tại tại London, HLV Wenger cùng ban lãnh đạo Arsenal nhận được hung tin, đó chính là việc chân sút số 1 của họ, Van Persie gặp phải chấn thương nghiêm trọng và được dự đoán sẽ phải rời xa sân cỏ đến hết mùa giải. Nếu như thế, tham vọng giành chức vô địch Premier League trong mùa giải năm nay của The Gunners sẽ bị lung lay dữ dội và nhiều khả năng “ngài tiết kiệm” Wenger sẽ phải chi tiền để chiêu mộ 1 chân sút đáng giá trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Tại Italia, các tifosi đã đến cỗ vũ cho đoàn quân của thầy trò Lippi trong trận giao hữu với Hà Lan bằng những băng rôn trên khán đài, thậm chí chạy cả vào sân với tấm áo in lời hiệu triệu “ngựa chứng” Cassano trở lại ĐTQG.

Còn ở Tây Ban Nha, các tờ nhật báo thể thao nước này đều đăng khẳng định rằng nhà ĐKVĐ châu Âu của họ đã sẵn sàng cho chiến dịch World Cup 2010 tại Nam Phi sau trận thắng thuyết phục trước Argentina. Theo đó, tờ AS đã dẫn lời của thủ thành Iker Casillas khi anh nói rằng: Chúng tôi đã đánh bại một nhà vô địch thế giới” như minh chứng cho lời khẳng định trên!

Theo TTVN


.