Hội thi Thanh lịch - Tài năng Nữ CBCNVC TP.Quảng Ngãi năm 2012

02:03, 05/03/2012
.

(QNĐT)- Trong 2 ngày 3-4/3, tại hội trường T50, Liên đoàn lao động TP.Quảng Ngãi đã tổ chức hội thi Thanh lịch- Tài năng Nữ CBCNVCLĐ năm 2012, chào mừng kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1972 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
 
Tại hội thi, 29 thí sinh đến từ 29 công đoàn cơ sở thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn thành phố đã tham gia tranh tài qua 3 nội dung thi gồm: Trang phục áo dài, trang phục công sở và kiến thức pháp luật- xã hội- gia đình.

 

Các thí sinh trong phần thi trang phục áo dài
Các thí sinh trong phần thi trang phục áo dài
 
Hội thi lần này là sân chơi bổ ích, được tổ chức để phái nữ thể hiện sự duyên dáng, năng động, lịch thiệp tự tin của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại dù ở bất cứ vị trí làm việc nào. Đồng thời thể hiện sự linh hoạt, khéo léo và tầm hiểu biết của bản thân trong phần thi kiến thức pháp luật- xã hội- gia đình. Cuộc thi còn là dịp để chị em ở các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp có tổ chức CĐCS tham gia gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong công tác và trong cuộc sống gia đình.

Kết quả hội thi, giải nhất thuộc về thí sinh Phạm Thị Bích Chiến đến từ Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND&UBND thành phố. Thí sinh nguyễn Thị Hoàn Hồng-CĐCS phường Nghĩa Chánh đạt giải nhì. Hai giải 3 thuộc về Trần Thị Ngọc Bích (Công ty CP cấp thoát nước thành phố) và Nguyễn Thị Kim Ngân (phường Quảng Phú). Ngoài ra, ban tổ chức hội thi còn trao 6 giải khuyến khích và 5 giải phụ cho các thí sinh.

 

Các thí sinh đạt giải nhất, nhì và ba tại hội thi
Các thí sinh đạt giải nhất, nhì và ba tại hội thi
 
 
Thanh Phương
 

.