Trường ĐH Phạm Văn Đồng: Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục

10:04, 04/04/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 4.4, Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục bậc phổ thông và mầm non khóa học 2018 - 2019.
Lớp  bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục bậc phổ thông và mầm non khóa học 2018 – 2019 có 81 học viên gồm 53 học viên là giáo viên bậc tiểu học, trung học cơ sở và 28 học viên là giáo viên bậc mầm non. 
 
Đối tượng học viên là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng đương nhiệm, tổ trưởng chuyên môn và giáo viên thuộc diện quy hoạch ở các trường tiểu học, trung học cơ sở và mầm non được các Phòng GD&ĐT huyện cử đi.
 
Trong thời gian 14 tuần, các học viên đã được các giảng viên truyền thụ những kiến thức giảng dạy trên lớp và hoạt động thực tế ngoài lớp, ngoài trường; kết hợp nắm vững lý luận và vận dụng vào thực tiễn giáo dục nhà trường.
 
Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng, TS.Nguyễn Đăng Vũ khen thưởng cho các học viên.
Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng, TS.Nguyễn Đăng Vũ trao giấy khen cho các học viên.
 
Mục tiêu của khóa học là giúp học viên tiếp cận những kiến thức về khoa học quản lý trên cả 2 phương diện lý luận và thực tiễn, cập nhật những vấn đề mới của lý luận nhằm nâng cao năng lực quản lý, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý ở các nhà trường. 
 
Kết quả, có 5 học viên được xếp loại giỏi và 76 học viên được xếp loại khá, 12 học viên được Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng khen thưởng.
 
Phát biểu tại buổi bế giảng lớp học, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng, TS.Trần Đình Thám ghi nhận và đánh giá cao kết quả, tinh thần nỗ lực phấn đấu của các học viên tham gia khóa học. Hy vọng với những kiến thức đã được bồi dưỡng trong lớp học, các học viên sẽ vận dụng tốt vào sự nghiệp quản lý giáo dục, đào tạo tại đơn vị mình công tác. 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.