Giáo sư John Hurdle giao lưu với sinh viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng

10:03, 15/03/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 15.3, Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức buổi giao lưu với chủ đề “Hệ thống giáo dục đại học và cao đẳng của Mỹ” với sự tham dự của Giáo sư John Hurdle, giảng viên Trường ĐH Công nghệ thông tin TP. Hồ Chí Minh.
Giáo sư John Hurdle hiện là giảng viên của chương trình Fulbright tại Trường ĐH Công nghệ thông tin TP. Hồ Chí Minh. Tại buổi giao lưu, Giáo sư John Hurdle mang đến cho giảng viên, sinh viên của Trường ĐH Phạm Văn Đồng những thông tin hữu ích về đất nước Mỹ và con người; hệ thống giáo dục đại học và cao đẳng của Mỹ.

Cơ hội để sinh viên Việt Nam được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, tiếp cận nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới; trao đổi hoạt động liên kết đào tạo, cơ hội học bổng, cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.
 
 

Giáo sư John Hurdle cũng dành nhiều thời gian để trao đổi, giải đáp các thắc mắc và định hướng cho sinh viên Việt Nam, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm trong việc giảng dạy và nghiên cứu của mình.

Buổi giao lưu là cơ hội cho giảng viên, sinh viên nhà trường giao lưu, học tập và trao dồi tiếng Anh với người bản ngữ; cung cấp cho giảng viên và sinh viên của trường những thông tin bổ ích và thiết thực liên quan đến nền giáo dục của Mỹ và các học bổng du học Mỹ, đồng thời tạo không gian tiếp xúc, học hỏi từ những người nổi tiếng, những học giả nước ngoài.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.