Trao học bổng IVS cho 39 học sinh giỏi môn Tiếng Anh

06:05, 16/05/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.5, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với nhóm Cựu học sinh Trường Anh văn IVS Quảng Ngãi tổ chức trao học bổng cho 39 học sinh học giỏi môn Tiếng Anh.

TIN LIÊN QUAN

Học sinh nhận được học bổng này là những em có thành tích học tập môn Tiếng Anh xuất sắc nhất tại 39 Trường THPT trên địa bàn tỉnh. Mỗi suất học bổng là phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, sách vở và từ điển Anh- Việt.

Đây là hoạt động thường niên của cựu học sinh Trường Anh văn IVS Quảng Ngãi. Trường Anh văn IVS Quảng Ngãi được thành lập từ năm 1961 và đến năm 1972 thì đóng cửa.

 

Cựu sinh viên Trường IVS Quảng Ngãi trao học bổng cho các em học sinh.
Cựu sinh viên Trường IVS Quảng Ngãi trao học bổng cho các em học sinh.


Quỹ học bổng IVS do các Cựu học sinh trường Tiếng Anh IVS Quảng Ngãi thành lập. Bằng tấm lòng thiện nguyện và tha thiết với sự nghiệp giáo dục nói chung và với môn học Tiếng Anh nói riêng, nhóm đã đóng góp vào quỹ và hằng năm tổ chức trao tặng cho các em học sinh giỏi Tiếng Anh.

Phát biểu tại buổi trao học bổng, ông Phạm Thanh Hải- Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh nhấn mạnh: Tiếng Anh là môn học vô cùng quan trọng, nó là chiếc chìa khóa để các em học sinh dễ dàng tiếp cận với tri thức nhân loại, nâng cao hiểu biết để trở thành người có ích cho xã hội. Ông Phạm Thanh Hải gửi lời cảm ơn chân thành đến nhóm Cựu học sinh Trường Anh văn IVS Quảng Ngãi đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.